Bí ẩn về cô gái có đôi mắt bị mù theo chu kỳ

Cô gái tại Melbourne mắc phải một căn bệnh kỳ lạ khi mắt cô có những biểu hiện khác thường mà không thể tìm ra nguyên nhân.

bi-an-ve-co-gai-bi-mu-ba-ngay-moi-tuan-1

Hiện nay, khoa học công nghệ đang ngày một phát triển với tốc đô vượt bậc, nhiều bí ẩn hàng ngàn năm của thế giới đã dần được các nhà khoa học, những nhà nghiên cứu tìm hiểu và đưa ra những lời giải đáp. Tuy nhiên, thế giới quanh tat vẫn còn rất nhiều những điều lạ lùng mang nhiều màu sắc tâm linh mà các nhà khoa học hiện nay không thể đưa ra lời giải dù đã có nhiều năm nghiên cứu. Chúng ta cùng điểm qua một trong những điều bí ẩn nhất của thế giới hiện tại.

 ==> Bí ẩn về hiện tượng hồi dương ở người chết

Tại thành phố Melbourne của Úc, Cô gái Natalie Adler 21 tuổi thu hút được sự quan tâm của mọi người khi mang trong mình một căn bệnh rất lạ. Cuộc sống của cô gần như bị đảo lôn hoàn toàn kể từ khi cô học lớp 11, vào một buổi sáng chủ nhật yên bình như bao ngày khác, thức dậy sau một đêm ngon giấc, cô nhận thấy mắt của mình bị sưng rất lớn khiến cho việc quan sát trở nên khó khăn. Ngay lập tức cô tìm đến sự trợ giúp của các bác sĩ, cô được chuẩn đoán bị viêm xoang và khuẩn tụ cầu và cô bắt đầu chữa trị theo sự chỉ dẫn của bác sỹ. Điều kì lạ là khi căn bênh của cô đã khỏi thì mắt cô có những biểu hiện khác thường, chúng đóng mở ngẫu nhiên, không thể kiếm soát. Vài tuần sau mắt cô nhắm tịt lại và không thể mở ra được. Mọi sự can thiệp của bác sỹ đều không đem lại kết quả, tưởng chừng như cô sẽ trở thành người mù vĩnh viễn nhưng không, sau 3 ngày mắt của cô lại trở lại bình thường.
Hiện tượng đó cứ lập đi lập lại theo một chu kỳ nhất định, cô có thể mở mắt trong 3 ngày và rồi 3 ngày sau, mắt của cô lại nhắm tịt và không thể mở ra. Theo như quan sát của Natalie những hiện tượng thay đổi này diễn ra vào đêm thứ 3, khi cô đi ngủ mắt của cô vẫn không có biểu hiện khác thường. Nhưng sáng hôm sau khi thức dây, chúng không thể mở ra như 3 ngày trước đó.
Hiện tượng này đã gây chú ý và thu hút nhiều sự quan tâm của những nhà khoa học hàng đâu, trong đó có Phó giáo sư Justin O’Day- Trưởng khoa mắt, thần kinh của viện mắt Hoàng gia. Ông cho biết căn bệnh của cô gái vẫn là một bài toàn không thể lý giải. Nhiều nha khoa học đã tìm hiểu nhưng không ai đưa ra dược một câu trả lời hợp lý cho căn bệnh kì lạ nhất thế giới này.

==> Bí ẩn lời nguyền lăng mộ Pharaon

bi-an-ve-co-gai-bi-mu-ba-ngay-moi-tuan-2

Thử tượng tượng bạn chỉ có thể nhìn trong 3 ngày, rồi sau đó không còn thấy gì nữa thì cuộc sống của bạn có thể hoạt động bình thường được không? Câu trả lời chắc chắn là không, Natalie cũng vậy,Cô phải cố gắng làm tất cả mọi việc, kể cả việc học hành của cô vào những ngày mắt mở để bù lại những ngày mắt cô không thể thấy gì.

 ==> Những sự kiện bí ẩn liên quan đến giác quan thứ sáu

Có lẽ còn rất lâu chúng ta mới có thể tìm ra lời giải cho bí ẩn về đôi mắt của Natalie, nhưng chúng ta hãy cùng hy vọng một ngày nào đó, nền khoa học cũng như y học của thế giới chúng ta có thể tìm ra lời giải thích cho hiện tuợng này và chữa khỏi mắt cho cô gái tôi nghiệp mang trên mình căn bênh kì lạ này.



  • Xem thêm những bài viết bí ẩn mới nhất tại : Thế giới tâm linh bí ẩn
  • Xem tin tức về nấu ăn: Món ngon mỗi ngày


  • Share on Google Plus

    About Bepviet

    Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
      Blogger Comment
      Facebook Comment