Dấu tay không thể tẩy xóa trên khung cửa

Dấu tay này được cho là của một người lính cứu hỏa quả cảm người Chicago, người đã hy sinh trong một vụ hỏa hoạn dường như được biết trước. 

Hiện tượng lạ trước cái chết


Francis Leavy, một người linh cứu hỏa của Cục cứu hỏa Chicago đã nói với mọi người rằng anh cảm thấy mình sẽ chết vào ngày hôm đó. Câu nói thoáng qua của anh khiên cho các đồng nghiệp cười phà lên vì tưởng đó là một lời nói đùa.

Ngày 18-4-1924, một ngày làm việc như bình thường vẫn diễn ra tuy nhiên mọi người thấy Francis trông rất buồn bã, anh không nói chuyện, không mỉm cười với các đồng nghiệp như mọi ngày. Francis ngồi ủ rũ, lau chùi khung của sổ, Cảm giác như bầu không khí chết chóc đang bao trùm lấy anh.

Dau-tay-khong-the-tay-xoa-tren-khung-cua-2

Thảm kịch ập tới


Tiếng chuông điện thoại vang lên, Cục cứu hỏa nhận được tin có một vụ cháy lớn xẩy ra tại một tòa nhà 4 tầng ngay gần đó, ngọn lửa đang bùng phát rất dữ dội và có rất nhiều nạn nhân vẫn còn đang mắc kẹt trong nhà.

Nhận được tin khẩn, những người lính cứu hỏa ngay lập tức có mặt tại hiện trường và chiến đấu với ngọn lửa đang dần bao trùm lấy tòa nhà. Trên tầng, nhiều nạn nhân mắc kẹt vẫn gào thét kêu cứa, nhiều người đã ngất lịm do ngạt khói. Những người lính cứu hỏa nhanh chong tiếp cận những nạn nhân còn mắc kẹt và giải cứu được một số người. Tuy nhiên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, chỉ ít phút sau, cả tòa nhà như chìm trong biển lửa, tính mạng của những nạn nhân ngày càng nguy hiểm.

Dau-tay-khong-the-tay-xoa-tren-khung-cua-3

Lính cứu hỏa cố gắng tiếp cận các nạn nhân còn mắc kẹt một cách nhanh nhất bằng thanh cứu hộ để đưa các nạn nhân ra khỏi đám cháy, tính mạng của nhừng người mắc kẹt ngày càng bị đe dọa. Bất ngờ, thảm họa ập tới, với sức nóng của ngọn lửa, cả tòa nhà dần đổ ập xuống kéo theo cả nạn nhân và nhừng người lính cứu hỏa, đa số các nạn nhân đều thiệt mạng do té từ trên cao xuống và Francis cũng thiệt mạng ngay tại chỗ.

Sự xuất hiện của dấu tay bí ẩn


Sau thảm kịch, mọi người vẫn chưa hết bàng hoàng vì số người thương vong quá lớn, những người may mắn sống sót đều mang trên người những chấn thương rất nặng thì lại càng phẫn nộ hơn khi biết được nguyên nhân của vụ hỏa hoạn là do một doanh nghiệp nhỏ ở tầng dưới của tòa nhà đã phóng hỏa dẫn đén thảm kịch trên nhằm mục đích phi tang các gian lận về tiền bảo hiểm,

Dau-tay-khong-the-tay-xoa-tren-khung-cua-1

Ngày hôm sau, tại Cục cứu hỏa Chicago, bầu không khí u buồn vẫn bao trùm, những người đồng nghiệp đã nhìn thấy có một dấu tay kỳ lạ in trên cửa sổ mà Leavy Francis đã lau hôm trước, mọi người đều thêm đau buồn vì mất đi một người bạn, họ quyết định thuê người lau chùi để xóa đi vết tay đó

Lạ thay, nhừng người thợ đã sử dụng rất nhiều hóa chất cực mạnh những cũng không thể xóa mờ đi vết tay in trên cửa kính ây. Cuối cùng, những người lính cứu hỏa quyết định để nguyên dấu vân tay đó như một kỉ vật của người bạn đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ, Francis. Từ đó dẫu tay của Francis vẫn hiện diện trên mặt kính cho tới đúng 20 năm sau khi anh mất. Ngày 18-4-1944, một cậu bé giao báo đã làm vỡ của kính khi ném tờ báo trúng vào ô của và dấu tay bí ẩn của  Francis biến mất từ đó

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment