Những sự kiện bí ẩn liên quan đến giác quan thứ sáu

Trên thế giới vẫn luôn tồn tại những bí ẩn mà con người và khoa học không thể nào giải thích được. Một trong số những bí ẩn đó là giác quan thứ sáu.

Trong đời sống của mỗi người, chắc chắn đã có nhiều lần chúng ta cảm thấy như những chuyện vừa mới xảy ra rất quen thuộc như đã từng thấy trước ở trong tiềm tiềm thức, ở trong mơ hay chỉ là một linh cảm thoáng qua giúp chúng ta biết trước những sự kiện trong tương lai, Linh cảm đó được gọi là "giác quan thứ sáu",vấn đề này luôn thu hút nhửng nhà khoa học quan tâm và nghiên cứu.

Bí ẩn giác quan thứ 6
Những điều bí ẩn về giác quan thứ 6

Hãy thử tượng tượng tất cả chúng ta đều có thể sử dụng giác quan thứ sáu và biết trước tương lai có lẽ chúng ta sẽ không còn khó khăn khi chọn lựa các vấn đề trong cuộc sống, hoăc đơn giản chúng ta có thể biết trước để phòng tránh những tai nạn sắp xảy đến với chúng ta.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những trường hợp đã xảy ra trong quá khứ.

1/ Nhà bác học Nga Mendeleev (1834-1907) và bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học.

Menđeleev là nhà hóa học và là nhà hoạt động xã hội nổi tiếng nước Nga, ông đả bỏ ra hàng chục năm nghiên cứu bảng tuần hoàn hóa học tuy nhiên vẫn không thể hoàn thành, tuy nhiên chỉ sau một giấc mơ, ông đã nhìn thấy toàn bộ những nguyên tố còn thiếu và khi tỉnh giấc, ông chỉ cần chép lại chúng và bảng nguyên tố hóa học ra đời.


Nhiều người cho rằng đó là nhờ "giác quan thứ sáu" đã giúp cho ông tìm ra được những nguyên tố còn thiếu trong bảng tuần hoàn, tuy nghiên ý kiến đó gặp phải sự phản đối của nhiều nhà khoa học. Họ cho rằng do nghiên cứu về bảng tuần hoàn hóa học trong thời gian dài nên trong tiềm thức ông đã hiểu rõ về bảng tuần hoàn, và nhờ đó kết quả mà ông tìm ra chỉ là sự sắp xếp lại những nghiên cứu trước đây và tìm ra quy luật của nó.

Giác quan thứ 6 vẫn luôn làm đau đầu các nhà khoa học

2/Nhà thơ Nga Lermontov( 1814-1841) và linh cảm về cái chết.

Khi ông là một sĩ quan biên phòng, có một lần khi đang ngồi với những người lính của mình, ông đã thấy một người lính có những biểu hiện khác thường so với mọi ngày, ông bèn nói với người lính ấy:
"Anh phải đề phòng, có lẽ anh sắp bị chết bất đắc kỳ tử. Đêm nay, anh nên ngủ lại ở đồn biên phòng và sáng mai hãy về", Tuy nhiên người lính ấy không tin và vẫn quyết định ra về. Thật không may, người lính đó đã chết sau khi bị một tên say rượu đâm khi trên dường trở về nhà.

     ==> Bí ẩn linh hồn ám ảnh


3/Những linh cảm của những thiên tài.


Mozart, nhà soạn nhạc vĩ đại người Áo, đỉnh cao của trường phái cổ điển thế kỷ 18, thiên tài lớn nhất trong nền văn hóa âm nhạc thế giới, Ông đã cho thế giới thấy rằng, những tác phẩm của ông dường như được ông sáng tác ở trong đầu và sau đó ông chỉ cần viết ra mà không cần nét gạch xóa nào.Mozart đã nói rằng những tác phẩm của ông là kết hợp của tư duy, cảm hứng và của linh cảm của ông mách bảo.
Trong cuộc sống vẫn luôn còn rất nhiều hiện tượng kỳ bí mà con người và khoa học vẫn chưa thể nào giải thích được. Những bí ẩn đó vẫn mãi là những bí ẩn đang chờ chúng ta giải đáp.

Khám phá thêm những bí ẩn tại đây: bí ẩn trên thế giói

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment