6 mẹo để bạn tiêu tan chất béo trong cơ thể

Muốn giảm cân nghĩa là bạn phải giảm mỡ, giảm chất béo tích tụ trong cơ thể. Vậy sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số mẹo nhỏ để làm tiêu tan chất béo chỉ trong các thói quen ăn uống, sinh hoạt của bạn hàng ngày.

6 mẹo giảm chất béo trong cơ thể đó là gì?

meo-giup-ban-danh-tan-chat-beo

Tăng cường bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống

Bổ sung chất xơ để hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường và đó là cách loại bỏ chất béo hiệu quả. Nếu không ăn đủ chất xơ có thể dẫn đến táo bón, và làm cho cơ thể không thể loại bỏ chất béo. Vì vậy để hỗ trợ tiêu tan chất béo và giảm cân bạn hãy ăn những thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả...

Ăn một bữa ăn sáng đầy đủ

Hãy bắt đầu 1 ngày của bạn với một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng và lành mạnh. Nếu bạn ăn sáng đầy đủ cơ thể bạn sẽ có nhiều khả năng trao đổi chất cao hơn, tức là chất béo cũng được đốt cháy hiệu quả hơn và bạn sẽ giảm cân nhanh hơn so với những người không ăn sáng. Vì vậy một bí quyết của việc giảm cân hiệu quả là hãy ăn sáng dầy đủ, tuyệt đối không nên bỏ qua bữa sáng nếu muốn giảm cân.

Uống nhiều nước

Nước là thức uống tinh khiết cực kỳ tốt cho cơ thể và giảm cân. Uống nhiều nước mỗi ngày sẽ thanh lọc cơ thể, làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể và đốt cháy những chất béo cứng đầu nhất rất hiệu quả.

uong-nhieu-nuoc-giup-danh-tan-chat-beo

Ăn đồ ăn nóng

Một bí quyết giảm cân có thể rất lạ đó là bạn hãy ăn thức ăn nhiều gia vị. Nó có thể tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể bạn, và có thể đánh thức hệ thống thần kinh giúp bạn chống lại chất béo. Đó cũng là cách hạn chế chất béo hấp thụ và tiêu tan chất béo để giảm cân tốt hơn.

Chia bữa ăn chính thành nhiều bữa ăn bữa nhỏ

Việc chia bữa ăn chính thành nhiều bữa ăn nhỏ giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn, tránh tình trạng ăn 1 lúc quá no khiến cơ thể bạn dễ dàng tích tụ chất béo. Ăn nhiều bữa nhỏ cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo, giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Tích cực vận động

Để làm tiêu tan chất béo thì một bí quyết cực kỳ hiệu quả đó là vận động. Không phải là bạn chỉ dành mỗi ngày 1 giờ để tập các bài tập thể dục cơ bản mà bạn có thể vận động cả ngày để đốt cháy mỡ bằng cách đi cầu thang bộ thay vì thang máy, xuống xe buýt dừng lại và đi bộ đến nơi cần đến, đi dạo trong giờ giải lao ở nơi làm việc... Hãy hình thành thói quen vận động cho mình mỗi lúc có thể để tăng cường sức khỏe và có một vóc dáng đẹp hơn, cân đối hơn.

Thật đơn giản để thực hiện phải không? Hãy sở hữu vóc dáng mảnh mai với 6 mẹo nhỏ dưới đây của Bepviet24h nhé.

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment