Mẹo giảm cân bằng chuối cực kỳ hiệu quả

Chắc hẳn đã từng ít nhất 1 lần bạn thực hiện giảm cân bằng chuối? Vậy kết quả ra sao? Nếu còn chưa thực hiện được đúng như mong muốn hãy theo dõi 3 mẹo giảm cân bằng chuối cực kỳ hiệu quả dưới đây mà Bepviet24h chia sẻ nhé.

Vì sao nên ăn chuối đề giảm cân?


Chuối là loại quả được trồng khá phổ biến ở các cùng nhiệt đới, cho trái cả 4 mùa. Chuối là hoa quả chứa lượng đạm và cacbon hydrat cao gấp 2 lần, lượng vitamin A dồi dào, cùng các khoáng chất cũng cực kỳ lớn. Ngoài ra, loại quả này cũng có tác dụng cực kỳ lớn trong việc làm mịn màng làn da, sáng mắt và kéo dài tuổi thọ.



Tuy nhiên, chuối lại chứa năng lượng thấp. Vì vậy khi ăn chuối bạn sẽ có cảm giác nhanh no, nhờ đó giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Đó chính là những lý do nên ăn chuối giảm cân.

Chuối cũng là loại quả lành tính nên bạn có thể sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày, vì vậy có thể dễ dàng trong việc ăn chuối để giảm cân hằng ngày được nhé.

Vậy giảm cân bằng chuối như thế nào hiệu quả?


Xây dựng thực đơn ăn chuối chín hằng ngày để giảm cân

Nếu bạn đang thắc mắc ăn chuối có giảm cân không, hãy thực hiện theo thực đơn dưới đây.

Bữa sáng: 2 quả chuối chín + 1 cốc nước ấm

Bữa trưa: Giamr đi 30% trong khẩu phần ăn hằng ngày, ăn them 1 quả chuối chín

Bữa tối: Trước khi ăn tối thực hiện ăn 1 quả chuối chín trước, bữa tối nên ăn càng ít càng tốt, bởi tối là thời điểm ít vận động và cần ít calo.

Ngoài ra trong thời kỳ giảm cân bằng chuối, bạn có thể bổ sung chuối vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, khi cảm thấy đói. Để chuối phát huy tác dụng tối đa, hãy bổ sung thêm một cốc nước ấm nhé.

Ăn chuối sấy khô để giảm cân


Nếu bạn là tín đồ của những món ăn vặt và sợ rằng khó giảm cân. Vậy chuối khô sẽ là giải pháp cho bạn. Bạn có thể tự làm chuối khô tại nhà mà không mất nhiều chi phí nhé.

Cách thực hiện như sau


  • Nguyên liệu cần chuẩn bị là 1 nải chuốt chín, 1 thìa chanh, 3 thìa nước lọc
  • Thực hiện bóc vỏ chuối và thái lát từng miếng vừa ăn
  • Cho chuối vào bát, đổ nước chanh và nước lọc vào chốt, khuấy đều để chuối ngấm nước chanh.
  • Xếp lát chuối lên khay để nước, dàn đều, không chồng lên nhau.
  • Nướng ở khoảng 125 độ trong 20 phút
  • Cho chuối khô vào bảo quản tủ lạnh

Việc giảm cân bằng chuối sẽ đơn giản với những tín đồ ăn vặt với món chuối khô nhé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dung sinh tố chuối thay vì ăn chuối hay làm chuối khô để giảm cân từ chuối.

Trên đây là những cách để giảm cân bằng chuốt. Rất đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào? Nếu đang có ý định giảm cân để tìm đến vóc dáng thon gọn, hãy thảm khảo đến việc giảm cân từ chuối nhé bạn.

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment