Chế độ ăn uống đúng cách để giảm mỡ bụng hiệu quả

Theo nghiên cứu ở Phần Lan và được công bố trên tạp chí Journal Y tế châu Âu, chất béo được lưu trữ trong vùng bụng lâu dài có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, làm tăng nguy cơ động mạch bị tắc và có thể dẫn đến đau tim trong tương lai. Vì vậy, nó được khuyến khích rằng eo ở nam giới không vượt quá 102 inch và trong trường hợp phụ nữ hơn ngoài 88 inch.

Điều đầu tiên bạn biết rằng cơ thể của chúng ta có chất béo dự trữ đó chính là năng lượng cần thiết cho hoạt động bình thường của các cơ quan. Tuy nhiên khi các nguồn năng lượng không được sử dụng và tiêu thụ nó trở thành chất béo tích lũy trong các mô gan và cơ bắp. Có nhiều yếu tố góp phần vào sự tích tụ mỡ bụng trong cơ thể, một số trong số đó là: lối sống ít vận động, căng thẳng(stress), do di truyền, chế độ sinh hoạt ăn uống không hợp lý,…



Tin hay không, vấn đề tích tụ mỡ ở vùng bụng ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới, ở nhiều mặt khác nhau như: vận động, làm việc, sức khỏe, làm đẹp,… Họ đang cố gắng tìm cho mình các cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Bạn cũng đang như như vậy đúng không? Bạn muốn tìm cho mình cách giảm mỡ bụng an toàn và nhanh chóng nhất, sau đây xin chia sẻ tới mọi phương pháp giảm béo bụng tại nhà dễ dàng áp dụng:

Không ăn carbohydrate vào ban đêm

Tránh ăn các bữa ăn vào ban đêm, bởi vì nó được tích lũy dưới dạng mỡ. Tại sao? Bạn nên hạn chế ăn carbohydrate vào ban đêm, cơ thể nghỉ ngơi và xây dựng cơ bắp, bạn chỉ nên ăn protein tốt, protein giúp xây dựng cơ bắp, chúng bao gồm: cá, thịt gia súc nạc, trứng. Đó là protein khuyến khích tiêu thụ với rau giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể để đốt cháy mỡ bụng

Bắt đầu một ngày của bạn với 2 cốc nước ấm và nước cốt chanh, điều này sẽ tăng tốc độ trao đổi chất của bạn, ngăn chặn mảng bám đường ruột và tích lũy chất béo trong hệ thống tiêu hóa. Nếu có thể trong ngày bạn có thể sử dụng trà xanh nóng thay cho nước lọc. Đây cũng là giảm béo bụng hiệu quả và giúp thanh lọc cơ thể.

Nếu bạn thực sự có sẵn sàng để giảm mỡ bụng nhanh thì áp dụng như sau: hãy thực hiện uống nước ấm và trà xanh trên như tôi nói, chỉ tiêu thụ táo vào buổi sáng cho đến trưa. Tại bữa ăn trưa cố gắng không để tiêu thụ nhiều tinh bột, thay vào đó bạn nên sử dụng nhiều hơn rau xanh. Tôi tin chắc việc giảm béo bụng sẽ thành công trong thời gian ngắn.


Kết hợp với các bài tập giúp giảm mỡ bụng

Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh của bạn với các bài tập bụng hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh đến được mục tiêu có được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Vì vậy, hãy tạo thói quen tập thể dục này: tập thể dục vào các buổi sáng, buổi tối ít nhất là 4 ngày một tuần, thể dục nhịp điệu, đi bộ, chạy bộ, đạp xe, chèo thuyền,…. Nếu có điều khiện bạn có thể tham gia môn bơi, nó đặc biệt có lợi cho việc giảm mỡ bụng.

Khuyến cáo từ rượu, bia

Uống bia, rượu là một trong những nguyên nhân đóng góp lớn nhất đối với việc tích tụ chất béo dạ dày. Nếu bạn quyết định uống, hãy hạn chế ở mức độ nhất định. Bạn có thể thay thế, rượu vang đỏ là một lựa chọn tốt, nó có chứa một hợp chất gọi là chất resveratrol là một chất chống oxy hóa tuyệt vời và loại bỏ chất béo từ động mạch.

Nếu bạn là một người quyết tâm giảm mỡ bụng đến cùng, bạn hãy thực hiện những gì như tôi đã khuyến cáo, chắc chắc bạn sẽ thành công, sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể, việc giữ cơ thể bạn cân đối là điều hoàn toàn đơn giản.
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment