Top 5 khách sạn tốt nhất cho mùa Valentine

Còn vài ngày nữa ngày Valentine lại về, các cặp đôi lại có cơ hội để xích lại gần nhau thêm chút nữa. Nếu đã có ý định cùng với người ấy của mình đi tận hưởng ngày này ở đâu đó thì hãy cùng Mogi tham khảo ngay TOP những khách sạn lý tưởng nhất để cùng nhau trải qua một ngày Valentine ngọt ngào. Cùng xem đó là những nơi nào nhé.

Những khách sạn tốt nhất cho các cặp đôi mùa Valentine


1: Tận hưởng ngày Valentine tại Ana Mandara Villas Dalat


Đà Lạ luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều các cặp đôi. Ai nấy đều mong muốn rằng mình sẽ đến đây để tận hưởng không khí, sự yên bình và cảm giác dễ chịu. Nhiều người nói rằng đến Đà Lạt rồi chỉ muốn ở lại không muốn về nữa. Đương nhiên trong dịp Valentine, Đà lạt hứa hẹn sẽ là nơi nhiều cặp đôi dừng chân.
khách sạn đẹp nhất đà lạt


Nếu như có ý định đến đây, hãy thử tham khảo khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat. Nơi đây được xây dựng với lối kiến trúc cổ ngay trên đường Lê Lai. Ở đây, các cặp đôi có thể ngắm trọn được lòng thành phố Đà Lạt qua mỗi khung cửa.

2: Cùng nửa kia chìm đắm lễ tình nhân tại Salinda Resort Phú Quốc


Địa điểm tiếp theo mà các cặp đôi có thể dừng chân đến chính là Salinda Resort Phú Quốc. Đây là một hòn đảo thanh bình, xinh đẹp và đương nhiên là lý tưởng để bạn tận hưởng cùng với nửa kia của mình trong dịp lễ tình nhân này. Khu nghỉ dưỡng này cách sân bay của đảo khoảng 4km tại thị trấn Đông Dương. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng mang hơi thở Á Đông theo phong cách đương đại.

khách sạn đẹp phú quốc


Nghỉ dưỡng tại Salinda Resort Phú Quốc, bạn sẽ thấy một sự gần gũi đến hài hòa. Các căn phòng đều được thiết kế với view hướng biển để có thể ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn về đêm. Cùng với nửa kia mà có một buổi tối với nến, hoa, rượu vang bên một bãi biển thơ mộng, tuyệt vời như vậy thì còn gì bằng.

3: Ngọt ngào, lãng mạn tại Anoasis Beach Resort (khu du lịch Kỳ Vân)


Khu du lịch tiếp theo không thể bỏ qua chính là Anoasis Beach Resort (khu du lịch Kỳ Vân) trong lễ tình nhân này. Trái với sự ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị, Anoasis Beach Resort mang đến sự bình yên, nhẹ nhàng dưới chân núi Minh Đạm. Đây cũng là nơi nhiều người chọn làm điểm dừng chân cho tuần trăng mật của 2 vợ chồng.

kỳ lân


Nơi đây được thiết kế với từng bungalow rất thích hợp để các cặp đôi cùng trao những những phút giây yêu đương lãng mạn. Đặc biệt nếu ai yêu thích phong cách du lịch bụi phương Tây thì đây chính là điểm đến lý tưởng cho bạn và người ấy.

Anoasis Beach Resort nằm thoai thoải và trải dài theo hướng biển. Sự kết hợp hài hòa giữa đất trời, núi, biển đã giúp Anoasis Beach Resort trông như một bức tranh tuyệt vời giữa chốn thiên nhiên. Lựa chọn nơi này để tận hưởng không khí trong mùa lễ tình nhân, đảm bảo 2 bạn sẽ thấy không hề luyến tiếc vì đã đến đây.

4: Trao nhau những kỷ niệm ngọt ngào tại The Nam Hải – Hội An


Khu resort cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao The Nam Hải – Hội An chính là điểm dừng chân tiếp theo mà nhiều cặp đôi lựa chọn để cùng nửa kia tận hưởng những phút giây ngọt ngào bên nhau trong ngày Valentine. Diện tích của khu nghỉ dưỡng này rộng 35 ha, ẩn mình giữa lòng phố cổ, nơi đây mang đậm nét đẹp cổ Phương Đông đã tạo được sự ấn tượng với du khách ngay từ khi đặt chân đến.

khách sạn ở hội an



Một biệt thự tại khu nghỉ dưỡng này là một không gian riêng, hài hòa và cực kỳ sang trọng. Từ phòng ngủ cho tới nhà ăn hay đại sảnh đều toát lên được sự tinh tế. Đến đây chính là một sự lựa chọn khó cưỡng, ai đến rồi cũng sẽ muốn đến lần thứ 2. Nơi đây còn được trang trí với rất nhiều không gian lãng mạn đúng chuẩn cho các cặp đôi tận hưởng không gian yêu đương lãng mạn. Cùng với nửa kia đến đây chắc chắn bạn sẽ thấy sự tuyệt vời.

5: Paradise Hạ Long – Điểm đến tuyệt vời cho cả đời không quên


Đã được mệnh danh là kỳ quan thiên nhiên thế giới nên Hạ Long luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều người. Nơi đây là tập hợp của hơn 1600 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Đến nơi đây và tận hưởng không khí tại đây bạn sẽ thấy nó thực sự được xem là lựa chọn không thể chối từ. Cùng với nửa kia đi thuyền dạo quanh vịnh Hạ Long chính là cách bạn sẽ cùng với nửa ấy của mình tận hưởng không gian lãng mạn trong ngày Valentine ngọt ngào.

vịnh hạ long

Hệ quần đảo của Vịnh Hạ Long cực kỳ đặc sắc nên tham quan bằng du thuyền chính là một trong những cách khám phá lý thú nhất. Bạn có thể đến Paradise Hạ Long để thực hiện chuyến du lịch cùng với nửa kia của mình tại đây. Tại Paradise Hạ Long, nơi này có cả nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi và các dịch vụ spa ngay trên chiếc du thuyền đó. Vừa cùng người thương bên nhau nắm tay tận hưởng không gian lãng mạn lại được hòa mình cùng thiên nhiên, cảm giác này phải trực tiếp trải nghiệm mới thấy được hết cái thú, cái ngọt ngào.

Đặc biệt hơn nữa, nếu như bạn đã tham quan xong vịnh, tại Hạ Long còn có cả những trò chơi mạo hiểm tại Hạ Long Park mang đến một cảm giác vô cùng thú vị. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ tận hưởng được cả những phút giây lãng mạn cùng với nửa kia tại những khách sạn có view hướng biển vô cùng tuyệt vời. Đi khoảng 3 ngày 2 đêm là đủ để bạn và người ấy sẽ thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời cho mùa Valentine này rồi.

Trên đây chính là những nơi mà bạn có thể tham khảo để cùng tận hưởng với nửa kia của mình trong lễ Valentine này. Hy vọng những gì mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn cùng người ấy có một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời nhất.

Mogi
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment