5 Cách trang trí phòng ngủ ngày Valentine

Đừng tưởng rằng chỉ mỗi các cặp đôi đang hẹn hò, yêu nhau mới có ngày lễ Valentine nhé. Các cặp đôi đã kết hôn cũng hoàn toàn có thể hâm nóng tình cảm của mình chỉ bằng những cách trang trí nhà cửa đơn giản trong ngày này. Càng kết hôn các cặp đôi càng cần phải làm điều đó. Vậy hãy xem những cách trang trí nào đơn giản mà dễ thực hiện nào.

Những cách trang trí phòng ngủ cho ngày Valentine


Sử dụng gối có hình trái tim

gối trái tim


Gối là vật không thể thiếu trên những chiếc giường. Bao lâu rồi hai vợ chồng bạn chưa thay vỏ gối? Nằm mãi một chiếc gối cũ quả thật có hơi nhàm chán nhỉ? Hãy làm cho nửa kia bất ngờ bằng cách thay vỏ gối trên chiếc giường của hai bạn. Chỉ là chi tiết nhỏ thôi nhưng chắc chắn sẽ làm cho nửa kia của bạn bất ngờ đấy. Cùng nhau tận hưởng những kỷ vật tình yêu ngọt ngào ấy trên chiếc giường thì còn gì tuyệt hơn?

Trang trí hoa tươi trong phòng ngủ

trang trí hoa tươi

Có khó gì để kiếm được một bó hoa hồng tươi nhỉ? Nếu như trước đây bạn cứ tặng nửa kia của mình một bó hồng tươi thì thay vì điều đó, hãy dùng hoa tươi trang trí phòng ngủ, tách cánh hoa ra, rải chúng trên nền nhà, trên chiếc giường của bạn, xếp thành hình trái tim hay cắm nó trên bàn trang điểm, bạn sẽ thấy nó thật tuyệt vời.

Trang trí phòng ngủ bằng một bức tranh

tranh trang trí phòng ngủ


Trang trí phòng ngủ bằng một bức tranh nào đó về chủ đề tình yêu cũng là cách để hai bạn làm mới không gian phòng ngủ, nơi dành cho những cảm xúc yêu đương của 2 người nồng cháy hơn. Kết hôn rồi sẽ khác với lúc còn độc thân, tự do yêu đương, thích thể hiện lúc nào cũng được nhưng sau khi kết hôn, hai bạn không có nhiều dịp như vậy. Hãy tranh thủ thực hiện điều đó để tình cảm của hai người mãi mặn nồng và ngọt ngào nhé.

Bức tranh đó có thể là hình son môi đơn giản, hình trái tim ngọt ngào treo nơi nào đó như bàn trang điểm hoặc trên tường nhà. Chỉ đơn giản vậy thôi là đủ rồi, ngày Valentine 14.2 sẽ đầy hạnh phúc và ngọt ngào.

Hãy thử một không gian có nến và hoa

nến và hoa

Ai cũng hiểu rằng, ngày lễ tình nhân là ngày của các cặp đôi. Dù đã là vợ chồng rồi thì cũng đừng quên những hành động lãng mạn dành cho nhau. Đó là bí quyết để giữ lửa hôn nhân, để các cặp đôi luôn thấy rằng “hôn nhân không phải nấm mồ của tình yêu”. Hãy thử để hoa và nến, một ly rượu vang giống như những hình ảnh bạn đã thấy nhiều rồi. Tuy không còn mới mẻ nhưng đảm bảo cách này sẽ giúp nửa kia của bạn cảm động đến phát khóc cho xem.

Trang trí không gian bằng những bức ảnh của hai bạn


Chắc vợ chồng bạn từ khi về chung một nhà có với nhau không ít ảnh chung chứ? Tại sao không nhân cơ hội đó mà rửa ảnh ra, treo trong phòng, những bức ảnh ngộ nghĩnh của hai bạn chính là minh chứng cho tình yêu đúng không nào. Rửa ảnh ra, treo theo hình dây phơi hay dán hình trái tim chính là cách làm mới không gian trong ngày Valentine cực kỳ hữu hiệu đấy.

Trên đây chính là những cách đơn giản để các cặp đôi dù đã kết hôn cũng có thể tận hưởng không khí của ngày lễ tình nhân. Hy vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng được không khí tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân của mình bên nửa kia.

Nguồn: Mogi
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment