Những cách mix giày đẹp nhất cho các cô nàng

Nhưng chiếc áo đầm công sở hay các mẫu đồ dự tiệc của mùa hè hay mùa đông đều luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể thiếu của các cô nàng. Sở hữu cho mình một bộ đồ thời trang luôn là mong muốn của bất kì cô nàng nào. Nhưng để có được một bộ trang phục đẹp, các cô nàng cần biết cách diện trang phục cho mình để có thể sở hữu được bộ trang phục ấn tượng với những phụ kiện.

Một trong những phụ kiện không thể thiếu ở đôi chân của các cô nàng có lẽ chính là những đôi giày thời trang . Hãy cùng Bepviet24h tìm hiểu một vài cách để mix đồ cùng giày thời trang dưới đây cho các cô nàng nhé!

Mix đồ công sở cho các cô nàng như thế nào mới đẹp


Giày gót vuông

Một bộ đầm công sở thời trang rất phù hợp với những chiếc giày gót vuông. Đây là những đôi giày cho bạn được dáng đi thanh thoát và lịch sự và có phần êm chân hơn cho những hoạt động mùa hè cho bnaj chạy nhảy thoải mái. Khi muốn tăng chiều cao bạn có thể chọn những đôi dép có phần đế cao hơn. Giày gót vuông hiện nay đang là mẫu đồ mà các chị em thích bởi sự tiện dụng cũng như không đau chân của chúng.


Boots thời trang

Ngoài nhũng đôi giày cao gót đế vuông thì boots cũng là một phụ kiện được  các cô nàng yêu thích lựa chọn diện cùng váy đầm công sở hay các mẫu đồ dự tiệc. Bạn nên cho mình những đôi boots có thể đi tất bên trong và tạo cảm giác cho đôi chân của mình thoáng hơn và dễ chịu hơn.


Dép sandals

Sandals luôn được coi là mẫu dép quen thuộc của các chị em khi đi làm diện cùng thời trang đầm công sở. Chúng không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi, thường bó chắc chân của  bạn cho bạn đi dễ dàng hơn. Không những thế, những đôi sandals cũng rất đẹp và dễ mix đồ.


Giày gót thấp

Những đôi giày gót thấp cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng khi mix cùng những mẫu váy đầm dự tiệc hay áo đầm công sở thời trang. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc giày gót thấp và diện cùng bộ quần áo thời trang để tạo được cho mình vẻ nữ tính và thanh lịch cũng như sự ngọt ngào cho các cô nàng.

Tin liên quan: Bí kíp chọn giày cao gót cho người dáng nhỏ
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment