Cách chọn lựa giày dép phù hợp với váy đầm dự tiệc

Làm thế nào để bạn có thể sở hữu được cho mình một bộ trang phục váy đầm dự tiệc hay đồ công sở, đi chơi thật bắt mắt và ấn tượng. Nếu như trang phục là quan trọng thì phụ kiện sẽ luôn là không thể thiếu đối với các chị em.

Chắc hẳn những đôi giày, dép chưa bao giờ là phụ kiện có thể thiếu của chị em. Bởi vậy mà hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách để lựa chọn được những đôi giày dép nữ thật phù hợp với các cô nàng hiện nay. Hãy cùng Bepviet24h tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!


Làm sao để lựa chọn được đôi giày phù hợp cho nữ

Để sở hữu được cho mình một đôi giày cao gót ấn tượng diện cùng áo đầm dự tiệc sẽ thật đơn giản nếu như bạn biết dáng người của mình ra sao. Đối với những cô nàng dáng chuẩn thì việc chọn lựa sẽ thật đơn giản và dễ dàng nhưng với những cô nàng quá cao, quá gầy hay quá thấp thì đó sẽ là cả một vấn đề cho đôi chân của bạn.

Đầu tiên bạn nên cầm phần gót và mũi của giày khi chọn lựa. Thường thì đế giày phải mềm dẻo và cong ở hình cung nhưng vẫn cần có đế cứng để có thể diện được dễ dàng những mẫu đầm dự tiệc đẹp thời trang để khiến các cô nàng trở nên nổi bật hơn. Bạn nên chọn lựa cho mình những đôi giày có gót nhọn nằm ở giữa gót chân chúng sẽ giúp bạn có thể giữ được thăng bằng cho bạn.



Những đôi giày cao gót đế xuồng thường giúp bạn phân tán được cân nặng đều hơn cho bạn diện những chiếc đầm tự tiệc dễ dàng hơn. Bởi vậy mà bạn có thể chọn cho mình các mẫu giày này. Hơn thế nữa bạn có thể chọn lựa tránh mẫu giày thiết kế sợi tổng hợp và nên lựa chọn da lộn hay vải bởi chúng thông thoáng và khó gây sự bỏng rộp khi bạn diện vào chân cho mình.

Chính bởi đi giày cao gót rất dễ dính viêm khớp khi mix cùng những mẫu áo đầm dự tiệc thời trang thường xuyên bởi vậy mà bạn nên lựa chọn giày có chất lượng tốt cũng như hiệu quả cho trang phục của mình. Bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày có chất liệu bằng da đế bằng giúp bạn thoải mái khi diện cho mình. Phần đế cao su giúp bạn cảm thấy êm chân hơn. Không chỉ có vậy, những đôi giày mũi tròn và sandals cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để chân bạn có thể cử động một cách dễ dàng.

Những cô nàng có thân hình đậm và bắp chân to thì nên chọn cho mình những đôi giày cao gót đế nhọn để diện cùng đầm đẹp dự tiệc hay các mẫu quần áo khác nhau. Nếu bạn diện những đôi giày đế to chúng sẽ khiến cho đôi chân của bạn trở nên thô kệch. Bởi vậy mà những đôi giày gót nhọn, màu tối  luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng để giúp đôi chân được thon gọn và thanh mảnh hơn.



Nếu như thân hình của bạn hơi thấp thì bạn nên lựa chọn cho mình mẫu giày cao gót nhỏ và cao gót. Bạn có thể diện kết hợp cùng những chiếc quần ống rộng để tạo cảm giác cho đôi chân của mình trở nên dài hơn. Chúng sẽ giúp cho bạn làm nổi bật bộ trang phục váy đầm dự tiệc của mình hơn.

Cô nàng cũng có thể chọn cho mình đôi giày dây mảnh mũi nhọn cao gót để mix cùng bộ trang phục của mình để khiến cô nàng trở nên xinh xắn, kiêu sa hơn và gúp dáng người cô nàng trở nên thanh mảnh hơn.

Những chiếc váy dự tiệc đẹp , đầm suông, váy chân dài qua gối sẽ phù hợp cho các cô nàng nấm lùn diện cùng giày cao gót. Còn những cô nàng gầy gò thì hãy lựa chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn và giày màu bóng. Hãy lựa chọn cho mình đôi giày cũng như bộ trang phục phù hợp để kết hợp cùng trang phục khi bạn đi dự tiệc.

Tin liên quan: Những cách mix giày đẹp nhất cho các cô nàng
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment