Bí kíp chọn giày cao gót cho người dáng nhỏ

Chiều cao khiên tốn có đang làm bạn mất tự tin?  Những đôi giày thể thao hàn quốc sẽ càng làm bạn trở nên lùn đi. Vậy bí kíp nào có thể giúp bạn cải thiện chiều cao mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm?  Hãy sử dụng giày cao gót phù hợp nhằm đem lại sự tin tin hấp dẫn và đặc biệt là “an gian” chiều cao một cách hiệu quả nhất.

Sau đây Bepviet24h sẽ mách bạn những bí kíp đơn giản khi lựa chọn giày cao gót nhằm cải thiện chiều cao 1 cách tối đa nhất:

Chọn giày gót nhỏ

Với những bạn gái có dáng vóc thấp bé họ thường thích những đôi giày lười thể thao nữ ngoài ra thì giày gót nhỏ chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp ôm trọn đôi chân. Kiểu giày không chỉ giúp đôi chân thêm thon dài, mà còn tạo nên vẻ duyên dáng, nữ tính đầy hấp dẫn.



Gót nhỏ khiến đôi giày tôn dáng bạn lên. Mọi người xung quanh sẽ để ý nhiều hơn đến phần mũi giày và trang phục bạn, họ không có cảm giác chính đôi giày đã kéo dài đôi chân bạn. Giày cao gót dáng nhỏ cũng khiến người mặc thanh thoát hơn.

Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn đôi giày gót nhỏ quá, gót cao quá. Giày có phần gót quá nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy không tự tin và an toàn, đặc biệt với những bạn gái phải đi lại nhiều. Giày gót nhỏ cũng chịu lực kém hơn giày gót lớn bởi vậy việc lựa chọn một đôi giày có chiều cao vừa phải là phù hợp hơn cả. Những đôi giày gót cao quá cũng không đem lại hiệu quả cao, ngược lại chúng còn làm cho bạn những khó khăn, tình huống khó xử khi đi lại.

Đặc biệt bạn nên tránh xa những đôi giày cao gót gót to. Kiểu giày này sẽ làm cho nhược điểm cơ thể của bạn bị lộ rõ, chúng khiến cơ thể của bạn thô kệch, không cân xứng.

Giày hở mũi

Những đôi giày cao gót hở mũi đặc biệt thích hợp với thời tiết mùa hè thay thế cho những đôi giày thể thao nữ đế cao vào mùa đông. Kiểu giày này không chỉ giúp đôi chân của bạn thon dài hơn, mà còn giúp bạn nữ cảm thấy thoải mái, thoáng mát. Chúng tôn lên vẻ hiện đại những cũng không kém phần hấp dẫn dành cho các bạn gái.

Giày sandal

Những đôi giày coa gót sandal, dây mỏng là kiểu giày bạn nữ chân ngắn nên chọn, đặc biệt là mùa hè thay thế cho những đôi giày thể thao nữ adidas. Chính thiết kế dây mỏng, thanh mảnh khiến người mặc thoáng mát, nhẹ nhàng, cao ráo hơn. Kiểu giày này mang đến cho người mặc nét giản dị, mộc mạc.



Đặc biệt khi kết hợp kiểu giày này với những chiếc quần âu ống suông dài chấm gót sẽ giúp bạn nữ dễ dàng “ăn gian” được chiều cao. Vì chất liệu nhẹ nên bạn nữ sẽ không cảm thấy nặng nề, khó chịu khi di chuyển.

Và một lưu ý cũng không kém phần quan trọng đó là những bạn gái có dáng vóc nhỏ bé nên tránh xa kiểu giày ôm cổ chân, giày có dây cài ở cổ chân. Kiểu giày này vô tình cắt chân bạn thành nhiều khúc, làm đôi chân bạn càng trở nên ngắn hơn. Bạn cũng nên tránh những đôi giày thiết kế quá cần kỳ, nhiều chi tiết hoặc dây đan quá lớn. Kiểu giày này làm cho dáng bạn trở nên thô kệch, thấp béo hơn.

Tin liên quan: Những cách ăn mặc đẹp của học sinh nam
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment