Bí quyết giảm cân hiệu quả với gừng tươi

Để có thể giảm cân hiệu quả đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì, nỗ lực cũng như áp dụng đúng phương pháp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn đang muốn giảm cân thì bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân với gừng tươi sau đây của Bepviet24h nhé!!

Phương pháp giảm cân với gừng tươi


Ăn gừng ngâm với giấm vào buổi sáng


Phương pháp này khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, bạn hãy ăn gừng tươi kết hợp với giấm vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt từ phương pháp này đem lại.

Cách chuẩn bị cũng không quá khó khăn, bạn chỉ việc mua gừng tươi về, rửa sạch, đợi cho gừng ráo nước thì xếp gừng vào một lọ thủy tinh rồi cho  thêm nước giấm gạo vào ngâm. Lưu ý nên để ở những nơi thoáng mát hoặc trong ngăn tủ lạnh. Ngâm khoảng một tuần là bạn đã có thể sử dụng. Chỉ với 3 lát gừng vào mỗi buổi sáng, bạn sẽ cải thiện được vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả bởi gừng và giấm có tác dụng rất tốt trong việc làm tan mỡ,  đốt cháy mỡ cũng như giúp loại bỏ những chất cặn bã ra khỏi cơ thể.



Nước gừng kết hợp với mật ong


Uống nước gừng mật ong cũng là cách hiệu quả để giúp bạn giảm cân, phương pháp này không phải là mới, nó đã được rất nhiều người thử nghiệm và chia sẻ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng về công dụng của nó.

Để làm nước gừng mật ong, bạn hãy chuẩn bị khoảng 200 ml nước nóng, sau đó cho thêm một muỗng mật ong. Tiếp đó, bạn lấy gừng đập dập ra và cho vào, như vậy là bạn đã hoàn thành nước gừng, mật ong này rồi.

Thường xuyên uống nước gừng kết hợp với mật ong là cách hiệu quả để bạn có thể giảm cân, do đó, bạn không nên bỏ qua phương pháp đơn giản nhưng lại rất hiệu quả này nhé!!


Massage rượu gừng


Massage rượu gừng cũng giúp bạn giảm cân, cải thiện vóc dáng hiệu quả bởi rượu gừng khi thấm vào vùng mỡ thừa sẽ giúp phân hủy mỡ thừa của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.

Để chuẩn bị, bạn hãy xay nhuyễn khoảng 1kg gừng sau đó đem ngâm với 1 lít rượu trắng. Sau khi ngâm hỗn hợp này được khoảng 1 tháng là bạn đã có thể sử dụng được rồi. Với hỗn hợp này, bạn hãy sử dụng để đắp bụng và massage hàng ngày.

Một điều cần chú ý đó chính là sau khi massage, bạn cần phải lau sạch vùng da bụng.

Những phương pháp giảm cân với gừng trên đây rất hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Bạn hãy thường xuyên thực hiện và bạn sẽ nhận thấy những hiệu quả rõ rệt từ những phương pháp này. Chúc các bạn thành công.

Vậy nếu muốn cải thiện chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả thì bạn cần làm gì? Làm sao để cao ? Tham khảo ngay tại Nhipsongphunu nhé!!

Xem thêm: 4 bài tập tăng chiều cao hiệu quả trước khi đi ngủ

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment