4 bài tập tăng chiều cao hiệu quả trước khi đi ngủ

Tăng chiều cao bằng phương pháp nào để đem lại hiệu quả là điều mà rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ cần thường xuyên tập luyện 4 bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ sau đây, bạn sẽ cao lên nhanh chóng.

Những bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ


Bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ 1


Đối với bài tập tăng chiều cao này, bạn có thể dễ dàng thực hiện mà lại đem đến kết quả rất tốt. Đầu tiên, bạn hãy ngồi duối thẳng 2 chân về phía trước, sau đó, hãy kéo chân từ từ ra sau cho đến khi gót chân chạm vào mông. Cơ thể hơi nghiêng ra sau và sử dụng 2 tay chống xuống sàn để giữ thăng bằng. Sau đó, nhẹ nhàng hít vào và xoay hông sang phải kéo hai gối ép chặt xuống sàn rồi trở về vị trí ban đầu..Lặp đi lặp lại động tác này 15 lần, nhớ đổi bên thường xuyên.

4-bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-truoc-khi-di-ngu-1


Với động tác này, bạn sẽ cảm nhận được tác động rõ rệt lên phần bụng và phần hông, đồng thời, nó còn tác động đến các khớp xương hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.


Bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ 2


Với động tác này, bạn hãy nằm trên giường hoặc nằm trên một tấm thảm. Tiếp theo, bạn lấy tay kéo đầy gối chân phải kết hợp với gập người cho đến lúc cằm và đầu gối chạm nhau, sau đó, bạn kéo chân phải sang phía bên trái và xoay mình trang phía bên trái. Lấy tay trái giữ đầu gối lại, tay phải vươn sang bên phải để kéo giãn cơ.

4-bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-truoc-khi-di-ngu-2


Khi thực hiện động tác tăng chiều cao này, bạn nên chú ý giữ ở tư thế kéo giãn cơ trong khoảng thời gian 3-5 phút, đông thời, hãy lặp lại động tác này nhiều lần, nhớ là phải đổi bên thường xuyên khi tập bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ này.

Bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ 3


Ở bài tập này, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục nằm ngửa, lấy tay đặt lên hông và nhấc cơ thể lên, đưa chân hướng lên trời, sau đó, thực hiện động tác xoay chân liên tục như đang đạp xe, bạn hãy chuyển động chân như vậy trong khoảng 1 phút thì trở về tư thế ban đầu

4-bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-truoc-khi-di-ngu-3

Bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ 4


Đầy là bài tập tăng chiều cao khá hiệu quả, bạn sẽ nằm úp mặt xuống, đưa 2 tay ra đằng sau đan xen và nắm chặt lại. Sau đó, bạn hãy uốn cong cơ thể về đằng sau sao cho chân và đầu nhấc lên so với mắt thẩm và duy trì tư thế này lâu nhất có thể. Khi đã mỏi, bạn hãy thả lỏng cơ thể và trở về tư thế ban đầu. Hãy tập luyện động tác này khoảng 5 lần

4-bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-truoc-khi-di-ngu-4


Hy vọng một số bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ trên đây sẽ giúp bạn có được một chiều cao lý tưởng cùng với một vóc dáng cân đối. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp tăng chiều cao với  việc sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao. Tìm hiểu thêm chi tiết về thực phẩm chức năng tăng chiều cao tại www.nhipsongphunu.com/thuoc-tang-chieu-cao-nhanh-nhat.html

Xem thêm: Bí quyết tăng chiều cao vượt trội cho trẻ nhỏ
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment