Hướng dẫn nhận biết chất lượng của đồ gỗ óc chó

Những mẫu cửa gỗ óc chó trên thị trường hiện nay được rất nhiều người lựa chọn để làm các sản phẩm đồ gỗ nội thất trong ngôi nhà của mình bởi vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng đến từ màu sắc tự nhiên cùng với đường vân cuốn hút của đồ gỗ óc chó. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn các mẫu đồ gỗ óc chó đẹp và chất lượng cho ngôi nhà của mình. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu đồ gỗ hay các mẫu cửa gỗ đẹp chất lượng từ gỗ óc chó cho ngôi nhà của mình.

huong-dan-nhan-biet-chat-luong-cua-do-go-oc-cho-1

1.Gỗ óc chó loại 1

Gỗ óc chó loại 1 là loại gỗ chất lượng cao được nhập khẩu từ Bắc Mỹ về Việt Nam trải qua những chu trình kiểm định lỹ lưỡng chính vì vậy loại gỗ này được giới chuyên môn kiểm tra hết sức cao.

Đặc điểm của gỗ óc chó nhập cảng loại một là gỗ có màu nhan sắc thiên nhiên gần gũi giống như màu hạt dẻ hoặc màu nâu,tâm gỗ có vân sóng cuộn xoáy bắt mắt người dùng.

Gỗ có cấu tạo khôn xiết chắc chắn,độ bền cao có thể chống lại những xúc tiến của môi trường như cong vênh mối mọt chính do vậy nó rát thích hợp để sinh sản nôi thất gỗ.

huong-dan-nhan-biet-chat-luong-cua-do-go-oc-cho-2

2.Gỗ óc chó loại 2,3

Ở loại gỗ này chúng ta sẽ chẳng thể có những quy trình tẩm sấy,kiểm định kỹ lưỡng chính do thế mà chất lượng gỗ cùng kém hơn tí chút và màu sắc đẹp cũng không được thiên nhiên và đẹp mắt bằng gỗ gỗ óc chó loại 1.

3.Gỗ óc chó xẻ cây

Đây là loại gỗ được khai hoang tại các tỉnh giấc của Việt Nam như Lạng Sơn,Cao Bằng…được thợ bổ và chuyển đi trực đón tới tổ chức mua hàng nên chất lượng gỗ thấp nhất so với 2 loại kể trên.

huong-dan-nhan-biet-chat-luong-cua-do-go-oc-cho-3

Nếu chọn lựa loại gỗ này làm cho đồ đồ đạc trong phòng thì giá thành rẻ hơn nhiều mà theo thời kì thì chất lượng gỗ kém đi trông thấy,dễ bị cong vênh,mối mọt màu sắc đẹp cùng nhanh bị bạc chứ không được cao cấp như gỗ óc chó loại 1.

Trên đây là những san sẻ của chúng tôi về tri thức nhận mặt chất lượng của gỗ óc chó.Hy vọng có thể giúp ích cho khách hàng khi chọn mua đồ đồ đạc trong phòng từ loại gỗ này.


Xem thêm:

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment