Những nguyên tắc không thể thiếu khi thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách là nơi được đánh giá là quan trọng nhất đối với mỗi một ngôi nhà bởi đó chính là vị trí tiếp khách cũng như là nơi đầu tiên khi bước chân vào ngôi nhà, chính vì điều này mà rất nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách đẹp mắt cho ngôi nhà của mình. Tuy vậy, khi thiết kế không gian nội thất gia chủ cũng cần chú ý những nguyên tắc thiết kế phòng khách sau đây.

nhung-nguyen-tac-khong-the-thieu-khi-thiet-ke-noi-that-phong-khach-1

Địa điểm cửa ra vào
Nếu một căn phòng khách của nhà bạn có nhiều cánh cửa để đi thì người dùng nên lưu ý rằng điều cần thiết , trong phòng khách chính là lối đi chứ không phải vồn vã tới việc đi ra đi vào những lối đi trong 2 cánh cửa tạo cho phòng khách của khách hàng sự rộng rãi và dễ chịu , bạn nên sắp xếp một chiếc ghế ngồi đối diện với cửa ra vào khác biệt là những loại ghế sofa cao cấp.

nhung-nguyen-tac-khong-the-thieu-khi-thiet-ke-noi-that-phong-khach-2

Sắp đặt đồ đạc
Một không gian phòng khách có đẳng cấp, sắp xếp hợp lí là điều hết sức cấp thiết nếu bạn có ý định sắp xếp sofa dựa vào tường thì khách hàng nên sắp đặt phát hành một khoảng trống giữa sofa và tường khoảng 80 cm nhằm mang lại sự thông thoáng và thuật tiện trong việc đi lại, điều này nhằm phát triển một gian phòng thông thoáng và dễ dãi .
=>> Công ty xây dựng nhà ở tphcm | xaydungdtc
Nếu không gian căn phòng có một bức tường dài thì rất ăn nhập để kê một chiếc ghế sofa. Như vậy việc sắp đặt đồ đạc khác và việc đi lại cũng khôn xiết thuận lợi và tiện thể nghi.

nhung-nguyen-tac-khong-the-thieu-khi-thiet-ke-noi-that-phong-khach-3

Tạo thành sự cân bằng của một căn phòng
Việc sắp đặt nội thất và sắp xếp những kích cỡ của đồ đạc nếu để về phía của một căn phòng sẽ phát triển sự mất thăng bằng theo chiều ngang, còn nếu như phần trên qua mập sẽ làm cho cho căn phòng cùng sẽ mất đi sự cân bằng về chiều cao.
Nếu bạn có thể ghép từng phần của một chiếc ghế nhỏ để tạo nên một chiếc ghế phệ hơn nhằm tạo thành điểm trọng tâm của căn phòng, và đặt những món đồ còn lại ở phía đối diện mà cũng đừng sắp đặt quá thẳng nhau cơ mà người dùng nên sắp đặt chéo đi một chút để tạo ra sự cân bằng khi thiết kế nội thất phòng khách.

nhung-nguyen-tac-khong-the-thieu-khi-thiet-ke-noi-that-phong-khach-4

Sắp đặt sofa vào những bức tường dại có thể phát hành sự hợp lý cho căn phòng, đây cũng là một trong những cách rất dễ dàng tạo thêm những sai lạc , để tạo một không gian hoàn hảo bạn cần phải Tìm hiểu thêm và quyết định sắp đặt ở đâu.
Với những cách sau đây người dùng đã tìm ra ý tưởng gì cho căn hộ của mình chưa, nếu chưa các bạn có thể xem thêm tại website chúng tôi luôn có kiến thức về việc xây dừng nội thất phòng khách trong nhiều năm nay muốn chia sẻ tới nhiều gia chủ nhất có thể.

Xem thêm:

Share on Google Plus

About JayS

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment