Bánh trung thu Đại Phát - Món quà biếu sang trọng

Nếu ai đó đã từng thưởng thức bánh trung thu đến từ thương hiệu Đại Phát chắc chắn sẽ phải bất ngờ với kiểu dáng cũng như hương vị của những chiếc bánh trung thu này.  Nếu như chưa từng thưởng thức bánh trung thu Đại Phát, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ với hương vị đến từ những chiếc bánh trung thu này.

banh-trung-thu-dai-phat-mon-qua-bieu-sang-trong-1

Đại Phát là một thương hiệu đến từ Đài Loan và đã khá quen thuộc với người Việt khi đã có 15 năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối bánh trung thu. Sử dụng công nghệ hiện đại với dây chuyền khép kín giúp cho bánh trung thu Đại Phát luôn đảm bảo về chất lượng cũng như hương vị.

banh-trung-thu-dai-phat-mon-qua-bieu-sang-trong-2

Bánh trung thu Đại Phát khá thích hợp đối với người dùng muốn mua bánh trung thu làm quà biếu cho người thân, bạn bè. Những chiếc bánh trung thu Đại Phát được thiết kế khá lạ mắt, ngộ nghĩnh không giống như kiểu dáng thiết kế thường thấy của các dòng bánh trung thu. Đặc biệt, bánh trung thu Đại Phát được tung ra thị trường theo kiểu lễ hộp, tiện lợi và sang trọng khi người dùng sử dụng làm quà biếu. Người được nhận quà khi cầm lễ hộp bánh trung thu Đại Phát trên tay chắc chắn sẽ phải bất ngờ và hài lòng với món quà ý nghĩa, độc đáo này.

banh-trung-thu-dai-phat-mon-qua-bieu-sang-trong-3

Nếu nói về sự đa dạng của các dòng bánh trung thu thì có thể khẳng định rằng bánh trung thu Đại Phát là đa dạng nhất khi mà bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại bánh trung thu cùng với hương vị khác nhau. Bên cạnh các dòng bánh mặn, Đại Phát cũng có thêm các dòng bánh chay để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu với nguyên liệu được làm 100% từ thực vật tự nhiên, đem đến cho khách hàng sự thanh đạm, thuần khiết trong từng miềng bánh trung thu Đại Phát.

banh-trung-thu-dai-phat-mon-qua-bieu-sang-trong-4


Nếu như bạn chưa được thưởng thức qua bánh trung thu Đại Phát thì trong mùa trung thu năm nay, bạn đừng bỏ lỡ. Hãy tìm ngay cho mình một hộp bánh trung thu Đại Phát và cùng gia đình quây quần, thưởng thức những chiếc bánh trung thu Đại Phát này, đảm bảo bạn và gia đình sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng và hương vị thơm ngon của những chiếc bánh này.

Xem thêm: Bánh trung thu Như Lan - Sẻ chia hương vị truyền thống

Share on Google Plus

About JayS

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment