Những bức ảnh ma nổi tiếng nhất trên thế giới

Cô gái ngồi trên ngôi mộ

Thế giới tâm linh,ma, quỉ có tồn tại song song với thế giới thực tại khống vẫn là câu hỏi luôn được truyền thông và tất cả chúng ta quan tâm. Nhiều người chúng ta đều tin rằng, xung quanh chúng ta vẫn luôn có những linh hồn quẩn quanh nhưng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được, còn những nhà khoa học thì luôn đưa ra những luận điểm, nghiên cứu để chứng minh những hiện tượng ma quái đó theo khoa học và bác bỏ đi luận điểm về sự tồn tại của linh hồn.
Tôi cũng không biết rằng có tồn tại không một thế giới cõi âm, tuy nhiên có rất nhiều người đã đưa ra nhừng hình ảnh để chứng minh sự tồn tại của những linh hồn ấy, hình ảnh của một vài con ma không may đã bị lọt vào ống kính máy ảnh

 ==> Bí ẩn về hiện tượng cơ thể tự bốc cháy

nhung-buc-anh-ma-noi-tieng-1

Một bóng ma đứng gần ngôi mô của mình tưởng chừng như chỉ là hình ảnh thường thấy trong các bộ phim kinh dị hay ở trong những câu chuyện kể truyền miệng nhưng không, vào năm 1991 tại khu nghĩa trang Bachelor’s Grove. Trong một chuyến đi thực nghiệm, các thành viên của một nhóm có tên là Ghost Research Society đã chụp dược một tấm hình hiếm hoi. Người chụp được tấm hình đó là Mari Huff, nguòi duy nhất chụp dược hình ảnh ma quái này và đó cũng là tấm ảnh duy nhất của nhóm vì tất cả những thiết bị còn lại của nhóm đều không thể hoạt động. Bạn có tin đó chỉ là một sự trùng hợp không, tôi thì không nghĩ thế.
Cô gái ngồi trên mộ trong bức ảnh là một cô gái có khuôn mặt buồn bã và ủ rũ và cô đang quay mặt nhìn ra xa. Thứ trang phục mà cô đang mặc cũng được cho là đã cũ và đã lỗi thời và điều đáng sợ hơn là thân hình cô gái dường như mờ ảo và có thể nhìn xuyên qua.


 ==> Bí ẩn lời nguyền lăng mộ Pharaon


Cậu bé trên thảm cỏ

Tại Florian bang Alabama. Một người phụ nữ tên là JackieRhame đã chụp lại dược một tấm hình kì lạ. Đó là hình ảnh một cậu bé đang mặc trên mình một cái áo len màu đỏ và bên trong là chiếc áo sơ mi trắng ở bên trong. Tấm hình được chụp tại công viên giải trí Six Flags Great America thuộc thành phố Arlington, Texas. Vào thời điểm đó trời đang mưa lất phất, có sương mù nhưng vẫn không ảnh hưởng tới chất lượng của bức hình

nhung-buc-anh-ma-noi-tieng-2


Bé gái xuất hiện trong đám cháy

 Hình ảnh một bé gái đứng trong ngôi nhà rực cháy này được một nhiếp ảnh gia của thị trấn Wem ở Shropshire nước Anh ghi lại trong một trận hỏa hoạn xảy ra vào năm 1995. Vào thời điểm chụp tấm hình này, người nhiếp ảnh gia đang cố gắng ghi lại hình ảnh của lâu đài cổ đang bốc cháy và ông cho biết không có điều gì bất thường hay có bé gái nào ở trong ngôi nhà đó. Tuy nhiên sau ghi xử lý  ảnh xong, ông đã rất bất ngờ ghi trong tấm hình là một cô bé với khuôn mặt bình thản xuất hiện sau cánh cửa của tòa lâu đài đang bốc cháy ấy. Sau khi ngọn lửa được dập tắt, đội lính cứu hỏa đã đào bới đống đổ nát của ngôi nhà nhưng tuyệt nhiên họ không thể tìm thấy thi thể của cô bé. Theo như những lời đồn thổi của người dân trong thị trấn, cô bé này chính là hơn ma của bé gái tên Jane Churm, người đã gây ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi tòa thị hính của thị trấn này vào năm 1677 và không may cô đã thiệt mạng trong trận hỏa hoạn đó. Kể từ đó, nhiều người trong thị trấn đã nói rằng, họ nhìn thấy một bóng ma bé gái thường xuyên xuất hiện trong thị trấn.

     ==> Bí ẩn linh hồn ám ảnh

nhung-buc-anh-ma-noi-tieng-3

Bóng ma trong cửa hàng

Đây cũng là một trong những bức hỉnh ma nổi tiếng trên thế giới, nó nổi tiếng không phải vì độ ghê rợn của tấm hình mà chính vì đô chân thực của tấm ảnh. Tấm ảnh được một nhóm những người tham gia vào chường trình truyền hình That’s Incredible chụp vào năm 1978 tại một cửa hàng đồ chơi có tên là Toys R Us thuộc bang California.Đây là một chương trình khám phá về những điều kì bí, ma quái. Trước đó nơi đây cũng đã có nhiêu người nói rằng họ đã nhìn thấy rất nhiêu hiện tượng kỳ lạ như đồ đạc trên giá thường xuyên bị rơi vỡ.

==> Những sự kiện bí ẩn liên quan đến giác quan thứ sáu

nhung-buc-anh-ma-noi-tieng-4


 Trong bức hình ta có thể nhìn thấy một cái bóng đang đứng dựa vào tường, hai tay cho vào túi quần. Nhiều người trong đoàn khẳng định rằng, hoàn toàn không có người nào đứng ở đó lúc bấy giờ và cũng không có chuyện chỉnh sửa hình ảnh.

Tìm hiểu thêm

Share on Google Plus

About JayS

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment