Chiều cao của Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh là bao nhiêu?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang là một trong những cái tên rất hot trên cộng đồng mạng hiệu nay và được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ. Nếu như bạn cũng yêu thích cô nàng hoa hậu này, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến thông tin tiểu sử cũng như chiều cao của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là bao nhiêu!


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cao bao nhiêu?

Theo như thông tin mà chúng tôi nhận được thì chiều cao của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là 1m71. Với chiều cao không quá nổi bật, Mỹ Linh trông khá nhỏ nhắn, xinh xắn, cô được rất nhiều người theo dõi trên trang cá nhân hiện nay.

Chieu-cao-cua-hoa-hau-Do-My-Linh-1

Thông tin tiểu sử của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh (sinh năm 1996) là hoa hậu Việt Nam năm 2016. Đỗ Mỹ Linh sở hữu vóc người nhỏ nhắn với cân nặng 52 kg, số đo ba vòng lần lượt 87-61-94 cm. Cô là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Đỗ Mỹ Linh là thí sinh sở hữu số đo thể hình chuẩn, có kinh nghiệm khi từng là người mẫu và từng tham gia các cuộc thi nhan sắc. Trong phần thi “Người đẹp nhân ái” Mỹ Linh gây ấn tượng tốt và được ngợi khen với dự án “Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hóa” tại Yên Bái.

Năm 2014, Mỹ Linh đã đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam nhưng rút lui vào phút cuối vì lý do sức khỏe.

Năm 2015, Mỹ Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng lại ở top 15.

Ngày 28 tháng 8 năm 2016, tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chieu-cao-cua-hoa-hau-Do-My-Linh-2


Tân hoa hậu sinh ra trong gia đình bậc trung ở Hà Nội

Mỹ Linh có mẹ làm trong một công ty dược, bố công tác ở lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, do sức khỏe không tốt, hiện bố hoa hậu đã nghỉ việc. Em gái Mỹ Linh hiện theo học lớp 10 trường Trần Phú, Hà Nội.

Gia đình Mỹ Linh vốn đề cao truyền thống học tập, không chỉ riêng hoa hậu mà nhiều anh chị họ của cô cũng theo học Đại học Ngoại thương. Trong mắt mẹ, Mỹ Linh là cô gái ngoan ngoãn và chăm chỉ học tập.

Sở hữu nét duyên dáng, nhiều người cho rằng Mỹ Linh sẽ là hoa khôi trong suốt thời đi học, thế nhưng lại không phải như vậy. Mẹ Mỹ Linh thừa nhận con gái xinh xắn nhưng chưa từng là hoa khôi hay hot girl trong trường.

Tin liên quan: Chiều cao của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment