Chiều cao của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiễn Dũng đang là một trong những cái tên HOT nhất trên mạng xã hội thời gian gần đây sau khi đội tuyển Việt Nam đã tiến rất xa trong giải U23 châu Á. Hãy cùng Bepviet24h tìm hiểu về thông tin cũng như chiều cao của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhé!


Thủ môn Bùi Tiến Dũng cao bao nhiêu?

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đang thi đấu trong màu áo FLC Thanh Hóa tại V.League 1. Theo như thông tin ghi nhận được thì thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu chiều cao 1m81.

Chiều cao của thủ môn Bùi Tiến Dũng 1

Thông tin về thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (SN 1997), sở hữu gương mặt nam tính với chiếc cằm vuông, anh được mệnh danh là "người nhện trong khung gỗ".

Ít ai biết rằng, Bùi Tiến Dũng sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo của tỉnh Thanh Hóa (làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa hơn 60 km). Gia đình Dũng chủ yếu sống bằng nghề nông, chăm sóc ruộng vườn và chăn nuôi.

Bùi Tiến Dũng có một cậu em trai là Bùi Tiến Dụng đều có chung một niềm đam mê bóng đá và có một ước mơ là giúp gia đình đỡ khó khăn.

Đã từng có lúc Dũng muốn từ bỏ đam mê để ở nhà phụ giúp cuộc sống khó khăn của gia đình. Tuy nhiên cái duyên với trái bóng tròn vẫn buộc chặt lấy chàng trai cao 1m81 này. Nhờ sự giúp đỡ của người em trai - hậu vệ Bùi Tiến Dụng mà Tiến Dũng được gọi vào luyện tập cùng đội trẻ FLC Thanh Hóa, sau đó thi đấu thành công cùng đội nhà tại giải U19 Quốc Gia và lọt vào “mắt xanh” của HLV U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn.

Việc trải qua các giải đấu lớn cấp châu lục cùng các đội tuyển trẻ đã chứng minh bản lĩnh của thủ thành quê Thanh Hóa. Tiến Dũng đã trở thành “người gác đền” số 1 trong khung gỗ U23 Việt Nam và là điểm tựa vững vàng cho đồng đội.

Chiều cao của thủ môn Bùi Tiến Dũng 2


Với chiều cao vượt trội, và tố chất của một thủ môn đa tài, Dũng đã sớm chiếm suất bắt chính của U19 Thanh Hóa tại giải U19 quốc gia 2015.

Sang năm 2016, Dũng được đôn lên đội 1 Thanh Hóa dự V.League 2016. Với phong độ ổn định, Tiến Dũng lọt vào mắt xanh của HLV Hoàng Anh Tuấn và trở thành thủ môn số 1 của U19 Việt Nam tại các giải đấu lớn trong năm 2016.

Dũng thường ghi nhật ký lại sau mỗi trận đấu, để khi có thời gian anh lại tự vấn bản thân và tìm cách khắc phục những sai lầm.

Mỗi khi trở về thăm quê, chàng thủ môn Tiến Dũng thường dậy từ 6 giờ sáng, nấu rau cho lợn ăn, quét nhà, lau nhà.

Mặc dù gia đình vẫn nhắc chuyện yêu đương, nhưng theo tìm hiểu Tiến Dũng vẫn chưa có bạn gái.

Trước đó, trong trận tứ kết với Iraq Tiến Dũng đã xuất sắc bắt gọn quả penalty đầu tiên của đội tuyển Iraq. Sau chiến thắng này, thủ thành U23 Việt Nam đang được ví là "người hùng" của trận đấu.

Được biết, hôm nay trước thềm trận bán kết giải bóng đá châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, gia đình chàng cầu thủ trẻ đã mổ lợn sẵn để ăn mừng chiến thắng.

Tin liên quan: Sĩ Thanh sở hữu chiều cao bao nhiêu?
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment