Chiều cao của Vũ Văn Thanh là bao nhiêu?

Vũ Văn Thanh đang được rất nhiều người yêu bóng đá Việt Nam hâm mộ bởi anh chàng cầu thủ này đã thực hiện tốt cú sút penalty cuối cùng giúp đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết U23 châu Á. Hôm nay, Bepviet24h sẽ đem đến cho bạn thông tin cá nhân cũng như chiều cao của Vũ Văn Thanh là bao nhiêu!

Cầu thủ Vũ Văn Thanh cao bao nhiêu?

Nhắc đến chiều cao của Vũ Văn Thanh, chắc hẳn rất nhiều người hâm mộ đều biết rằng Vũ Văn Thanh sở hữu chiều cao khá thấp, anh chỉ cao 1m62. Tuy nhiên, anh chàng cầu thủ đến từ HAGL này lại là một hậu vệ vững chắc của đội tuyển U23 Việt Nam

chieu-cao-cua-vu-van-thanh-la-bao-nhieu-1

Thông tin tiểu sử của cầu thủ Vũ Văn Thanh

Vũ Văn Thanh (sinh ngày 14 tháng 4 năm 1996) là cầu thủ bóng đá người Việt Nam chơi ở vị trí tiền vệ cánh và hậu vệ biên ở giải V-League cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Vũ Văn Thanh được biết tới là cầu thủ bóng đá nổi tiếng hiện đang khoác áo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và được gọi vào đội tuyển U22 quốc gia Việt Nam, anh được biết tới với vai trò là cầu thủ hậu vệ biên và tiền vệ cánh. Với phần thể hiện xuất sắc vào năm 2016 ở giải V-League Vũ Văn Thanh được gọi lên đội tuyển quốc gia, trận đấu đầu tiên Văn Thanh được đá với màu áo tuyển quốc gia là trận đấu diễn ra vào ngày 16/3/2017 trên sân Hàng Đẫy.

Vũ Văn Thanh đã được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016. Nhưng trước đó ít ai biết được Vũ Văn Thanh đã từng là lứa hạt nhân của tuyển U19 quốc gia. Nhưng ở đợt tập trung cuối cùng anh không được gọi đã khiến Văn Thanh càng quyết tâm luyện tập. Sau khi trở về với màu áo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, anh tích cực luyện tập và chỉ sau 1 tuần chơi ai giải V-League cái tên Vũ Văn Thanh đã được nhiều người biết tới. Vũ Văn Thanh hiện đang được coi là cầu thủ hậu vệ biên hay nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Anh cùng các đồng đội U23 đội tuyển quốc gia Việt Nam đang thi đấu vòng loại U23 Châu Á. Hiện Văn Thanh được câu lạc bộ Vojvodina Novi Sad ở quốc gia Serbia muốn kí hợp đồng. Văn Thanh hiện cũng là cầu thủ U22 ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2017.

Sau khi không được gọi tâp trung với tuyển U19, cái tên Vũ Văn Thanh từng chìm nghỉm không một ai biết tới, nhưng đến mùa giải V-League năm 2015 ở vòng thi đấu thứ 6 cái tên Văn Thanh được nhiều người biết tới hơn khi là người từng ghi ban thắng đầy ấn tượng vào lưới đội tuyển Than Quảng Ninh.

chieu-cao-cua-vu-van-thanh-la-bao-nhieu-2

Ở tuổi 21, Văn Thanh đang là đầu tàu của CLB Hoàng Anh Gia Lai sau một hành trình nỗ lực không biết mệt mỏi. Cầu thủ đa năng này cũng trở thành trụ cột của ĐTVN và U.23 Việt Nam tại giải châu Á lần này.

Không chỉ được ngưỡng mộ trên sân cỏ, hậu vệ Vũ Văn Thanh còn khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt" khi sở hữu trái tim của cô gái xinh đẹp không thua kém hot girl

Theo tìm hiểu, bạn gái của Vũ Văn Thanh tên thật là Phùng Thị Bảo Trân. Bảo Trân sinh năm 1995 hơn Văn Thanh 1 tuổi. Hiện cô đang sinh sống ở phố núi Pleiku nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB HAGL. Cả Bảo Trân lẫn Văn Thanh đều không công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, nhưng các fan không khó để tìm được những hình ảnh thân thiết của hai người.  

Vũ Văn Thanh chia sẻ rằng anh không muốn yêu những cô gái trong giới showbiz, và người yêu của anh cũng chỉ là một cô gái bình thường. Mặc dù vậy, các fan của Văn Thanh đều khẳng định Bảo Trân xinh đẹp không kém những bóng hồng trong làng giải trí Việt Nam.

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment