Sĩ Thanh sở hữu chiều cao bao nhiêu?

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng với phong cách quyến rũ, ấn tượng, Sĩ Thanh được rất nhiều người yêu thích, Nếu bạn yêu thích cô nàng này, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến thông tin tiểu sử cũng với chiều cao của Sĩ Thanh là bao nhiêu. Vì vậy mà Bepviet24h sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này!

Chiều cao của Sĩ Thanh là bao nhiêu?


Chắc hẳn bạn rất quan tâm, thắc mắc đến chiều cao của Sĩ Thanh là bao nhiêu, mặc dù sở hữu ngoài hình khá ưa nhìn nhưng thực sự chiều cao của Sĩ Thanh chỉ 1m55. Mặc dù vậy, với khuôn mặt xinh xắn và tài năng của mình, Sĩ Thanh vẫn khiến cho rất nhiều người yêu thích, hâm mộ.

chieu-cao-si-thanh-1

Thông tin tiểu sử của Sĩ Thanh

  • Tên thật: Sĩ Thanh
  • Ngày sinh: 10/12
  • Thể loại: Việt Nam, Nhạc Trẻ
  • Quốc Gia: Việt Nam

– Sĩ Thanh sinh ngày 10/12/1986 từng là một trong những VJ được yêu thích nhất YAN TV qua 2 chương trình Chỉ có thể là YAN và 100 độ. Tham gia vào ca hát được hơn 3 năm, năm 2014, vì lịch trình quá dày đặc Sĩ Thanh rời bỏ công việc VJ, để tập trung hơn cho sự nghiệp ca hát, song song đó là nhân viên kiểm soát không lưu thuộc Southern Air Traffic Control Center.

Năm 2014 là sự trở lại ngoạn mục của Sĩ Thanh cùng bản hit Xa anh chậm chậm thôi, cuối năm cô tung ra 2 MV với 2 phiên bản khác nhau của cùng một ca khúc, đồng thời có bước ngoặt bén duyên cùng điện ảnh khi tham gia vào 3 bộ phim sitcom. Đồng thời mở rộng hơn sức ảnh hưởng của mình khi xuất hiện rộng khắp các kênh truyền hình lớn nhỏ, tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow ăn khách nhất hiện nay.

Hiện nay, Sĩ Thanh hoạt động như một nghệ sĩ tự do, không phụ thuộc vào công ty quản lý nào.

Sĩ Thanh giờ không còn là cái tên xa lạ với công chúng Việt dù tên tuổi của cô chưa phổ biến đến mức là “nghệ sĩ của mọi nhà”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận trong một quãng thời gian chưa dài, cô đã nỗ lực rất nhiều để trở thành một nghệ sĩ đa năng, đa tài.

chieu-cao-si-thanh-2


Cô nhân viên kiểm soát không lưu đam mê nghệ thuật

Trước khi đến với nghệ thuật, Sĩ Thanh là cô gái bình thường như biết bao nhiêu người. Thậm chí, cô còn có một tuổi thơ nhiều thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Thanh kể: “Thanh nghĩ mình vừa thiệt thòi vừa may mắn khi phải va vấp trong cuộc sống khá sớm. Thanh có một tuổi thơ không êm đềm và những chuyện xảy đến với mình nó như một phản ứng tự vệ. Từ nhỏ, niềm vui duy nhất của Thanh là được đến trường học hành. Suốt một thời gian dài, cuộc sống của Thanh luôn ngột ngạt, bế tắc. Tới khi trưởng thành, những bài học đó khiến mình không dễ gì bị gục ngã bởi đã có thời gian dài mình được rèn luyện và va đập”.

Nhưng những niềm vui nho nhỏ ấy lại chính là động lực để Thanh phấn đấu thật nhiều, vì cô không chỉ sống cho mình mà còn có người mẹ ở bên. Hơn ai hết mẹ chính là lý do, động lực và là niềm tin để Thanh làm mọi thứ, quyết định nó thật chín chắn cho mỗi bước đi của mình từ khi bước vào tuổi trưởng thành.

18 tuổi, rời ghế nhà trường phổ thông lúc đó Thanh đã đam mê nghệ thuật nhưng cô tạm gác lại tất cả và quyết định thi vào Học viện Hàng không phần vì muốn vừa lòng mẹ, phần cũng muốn có một công việc ổn định có thể phụ giúp gia đình. Thanh thi đậu, học hành chăm chỉ và sau khi tốt nghiệp trở thành một nhân viên kiểm soát không lưu. Công việc yên bình với một mức lương thu nhập khá ổn định giúp cô gái trẻ trang trải được nhiều thứ cho cuộc sống. Và điều quan trọng hơn tất thảy, cô cùng mẹ mình đã có một cuộc sống thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

chieu-cao-si-thanh-3


Nhưng, chưa bao giờ niềm đam mê nghệ thuật nơi Thanh nguội lạnh. Những ngày tháng làm nhân viên kiểm soát không lưu cũng là quãng thời gian để cô gái trẻ tự thử thách bản thân liệu mình có quyết định sẽ sống với đam mê nữa hay không. Khi đã đủ chín muồi, khi đã có đủ thời gian để chứng minh với mẹ mình có thể tự tập, làm mọi thứ trong khả năng và tầm kiểm soát cô quyết định rẽ hướng sang nghệ thuật và vẫn làm song song cả hai công việc.

“Khi quyết định lấn sân sang showbiz, ban đầu mẹ cũng không hẳn đồng ý nhưng nhờ những nỗ lực và mình chứng minh được có thể làm tốt cả hai công việc nên mẹ luôn luôn ủng hộ” – Thanh tâm sự. Và thế là, Thanh bắt đầu song song cả hai công việc: 1 là nhân viên kiểm soát không lưu và một là ca sĩ, nghề cô vốn mơ ước từ nhỏ.

Tin liên quan: Chiều cao của Nhã Phương là bao nhiêu?
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment