Chiều cao của Nhã Phương là bao nhiêu?

Nhã Phương đang là một cái tên được rất nhiều người quan tâm. Với ngoại hình ưa nhìn, nữ diễn viên này thu hút được sự chú ý khi xuất hiện trước công chúng. Bạn có biết chiều cao của Nhã Phương là bao nhiêu không? Để hiểu rõ hơn về chiều cao và tiểu sử của Nhã Phương, hãy tham khảo bài viết sau đây của Bepviet24h nhé!

Nhã Phương cao bao nhiêu?


Diễn viên Nhã Phương hiện đang là một trong những diễn viên nữ được nhiều khán giả trẻ rất yêu mến và đã được nhiều đạo diễn gửi gắm nhiều vai khá nặng ký. Sở hữu ngoài hình xinh xắn và cao ráo khi xuất hiện nhưng có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ bởi chiều cao của Nhã Phương chỉ 1m63.

Thông tin tiểu sử của Nhã Phương


Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương

Nhã Phương sinh ngày 10/6/1990, đến nay cô đã 27 tuổi.

Nhã Phương sinh ra tại Đắk Lắk, hiện tại cô đang sống và làm việc tại TP.Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Nhã Phương hiện tại đang là một trong số những diễn viên nữ được các khán giả trẻ yêu mến và đã được đạo diễn gửi gắm rất nhiều vai nặng ký. Sau khi đã phủ sóng thời gian khá dài ở trên sóng truyền hình quốc gia cùng với vai Linh trong bộ phim hợp tác cùng với Hàn Quốc Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương lại tiếp tục tham gia một dự án khác được mang tên Khúc Hát Mặt Trời – bộ phim hợp tác cùng với Nhật Bản. Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, là nữ diễn viên trẻ – bắt đầu bằng cái danh là hot girl – trải qua quá trình phấn đấu dài.


Gia tài đóng phim đáng ngưỡng mộ của Nabi Nhã Phương

Trước khi cô trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay,thì ít ai biết Nhã Phương đã sở hữu một gia tài đóng phim không hề nhỏ bé từ phim điện ảnh đến phim truyền hình. Các phim của Nhã Phương đã tham gia có thể kể đến như là Những Thiên Thần Áo Trắng,hay phim Hoàng Tử Xấu Trai, Hoa Nắng và phim Trường Nội Trú…

Góp mặt trong các bộ phim truyền hình này, diễn viên Nhã Phương đóng vai đúng với cái lứa tuổi của cô lúc bấy giờ – một học sinh. Tuy chỉ là những vai diễn nhỏ, nhưng diễn viên Nhã Phương cũng đã thể hiện được tiềm năng diễn xuất xuất sắc của mình. Thời điểm đó, Nhã Phương diễn cảnh khóc đã rất có hồn rồi.

Sau đó, cô đã tham gia vào hai bộ phim với hình tượng nhân vật khác hẳn với những vai diễn trước đó. Một là quận chúa trong phim Anh Chàng Vượt Thời Gian và một là phim cô gái miền biển ngây thơ, trong sáng trong phim Cát Nóng. Hai phim này đều đã xếp vào hàng “thảm họa” nhưng diễn xuất của diễn viên Nhã Phương vẫn được khán giả công nhận.

Tin liên quan: Chiều cao thành viên BTS



Dù cô tham gia nhiều phim nhưng mãi đến khi cô tham gia phim ngắn Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò, thì tên tuổi Nhã Phương mới thật sự trở nên rất nổi tiếng. Cô vào vai cô gái bán bánh tráng, có một mối tình đẹp và buồn với chàng trai bán bánh giò đó

Ngay sau khi Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò đã được tung lên mạng,thì sức hút và sự lan truyền của bộ phim này có lẽ cũng đã khiến chính Nhã Phương rất kinh ngạc. Cô được người xem ưu ái gọi với một cái tên là “hot girl bánh tráng” và từ một diễn viên không mấy tiếng tăm gì, diễn viên Nhã Phương đã nổi tiếng và đã có thêm nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, sựu thành công này cũng đã bắt nguồn từ diễn xuất chân thực của trong phim.

Tin liên quan: Chiều cao của Minh Hằng là bao nhiêu?
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment