Làm thế nào để nấu thịt bò mềm?

Thịt bê là một trong những loại thịt được tiêu thụ phổ biến nhất trong các nhà bếp. Kết cấu và hương vị của thịt từ các bộ phận khác nhau của động vật khác nhau. Biết cách chế biến các loại thịt và đánh giá đúng cách là điều cần thiết đối với một đầu bếp. "Làm thế nào để nấu mềm thịt bê?" và "Làm thế nào để có được hương vị tốt nhất?" Câu trả lời cho những câu hỏi như vậy được ẩn trong các phương pháp nấu thịt phù hợp. Các đầu bếp giỏi am hiểu về phần mềm nhất của thịt bò và cách sử dụng chúng. Họ có thể phân biệt các miếng thịt và chế biến khi biết chính xác đặc điểm của chúng.

Làm thế nào để làm mềm thịt bê?


Để món thịt chín mềm, gia vị thịt bê là một trong những giải pháp tốt nhất. Thịt bê, có chất xơ ít rõ rệt hơn các loại thịt đỏ khác và gần có màu hồng nhạt hơn, có thể được ướp trước khi nấu. Nước hoa hồng có tính axit và dầu thích hợp cho việc này. Nếu thịt được sử dụng như một khối lập phương, thêm hẹ tây và các loại gia vị thích hợp vào món ăn sẽ làm tăng hương vị. Nước sốt được chế biến với các loại gia vị thơm phù hợp với các loại thịt như bít tết, phi lê thăn và sườn được chế biến trên bếp nướng hoặc trong lò. Trong khi các loại nước sốt này làm mềm thịt, nó kéo dài thời gian nấu và cho phép thịt có hương vị nhẹ trong khi nấu.

Phải đạt được sự cân bằng axit-dầu chính xác để nước xốt được sử dụng trong quá trình ướp. Bất kỳ loại cam, chanh hoặc cam quýt nào cũng có thể được cho vào nước xốt. Ngoài ra, các vật liệu có độ sắc và độ chua cao như giấm cũng được sử dụng. Để đi kèm với những thứ này, dầu phải được thêm vào nước xốt. Các loại dầu như dầu ô liu, dầu hướng dương hoặc dầu hạt phỉ thường được sử dụng trong gia vị thịt bê. Ngoài những thứ này, nước xốt rất ngon và có hương vị có thể được chuẩn bị với các nguyên liệu như sữa chua, mật ong hoặc mù tạt để làm mềm thịt.




Làm thế nào để nấu thịt bò phi lê?


Một trong những loại thịt ngon nhất, thịt thăn được lấy từ mặt ngoài phía sau của lưng con bê. Khi sử dụng thịt bò phi lê, là loại thịt không xương, cần phải cắt mỏng hơn các loại thịt như thăn hoặc ribeye. Vì thịt bò được cắt ra từ phần nạc của động vật nên thịt có màu sẫm hơn các loại thịt khác và không có các hạt mỡ trong cấu trúc của nó. Nó có thể được chiên mỏng trên chảo, hoặc sau quá trình tẩm ướp tốt, nó có thể được nướng trong lò rất mềm. Vậy làm thế nào để chế biến món thịt nâu và thịt bò phi lê bằng lò nướng, thơm ngon đúng điệu? Dưới đây là một số mẹo ...Thịt không xương cần được thái mỏng hơn một chút so với thịt bò phi lê, thịt ribeye và thịt thăn.

Còn được gọi là thịt nâu, thịt thăn được làm mềm với các phương pháp rất dễ dàng.

Ướp với gia vị đã chuẩn bị theo khẩu vị trước khi nướng là một trong những phương pháp phổ biến.
Cấu trúc đặc và chắc của thịt có thể được làm mềm bằng cách đập trước khi nấu.

Làm thế nào để nấu thịt bò khối?


Thịt bò viên có thể hơi dai khi không được nấu chín kỹ. Vì lý do này, nấu chín sơ bộ thường được áp dụng khi sử dụng thịt bò hình khối. Kinh điển nhất trong số này là niêm phong thịt trước khi cho vào món ăn. Trước khi sử dụng các khối thịt bò trong các món ăn ngon, bạn nên chiên trong thời gian ngắn trên chảo đun nóng kỹ mà không cần thêm dầu cho đến khi nó chuyển màu. Quá trình này được gọi là niêm phong. Các món ăn với thịt bò viên kín sẽ tăng thêm hương vị bằng cách nướng thịt trước đó.

Một phương pháp khác có thể được sử dụng khi chuẩn bị bữa ăn sử dụng thịt bò viên là luộc. Có thể dùng nồi áp suất để nấu thịt nhanh chóng. Tuy nhiên, trong trường hợp như vậy, tỷ lệ nước thêm vào nên được điều chỉnh tốt và cẩn thận để không làm cháy thịt. Thịt luộc có kết cấu rất mềm.

Làm thế nào để nấu món thịt bê Chops?


Nó được gọi là phần mà phần ruột thịt cốt lết thịt bê được gọi là 'Cote de boeuf' đi ra. Đây là khu vực cốt lết, nơi thịt của động vật được sơ chế với xương. Rau cải thìa thường được ưa thích với xương, nhưng trong một số trường hợp, thịt ở đây cũng có thể được nấu chín bằng cách tách nó ra khỏi xương trong khi sử dụng. Đây là phần phi lê đi xuống vùng đầu và có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau cho các loại công thức nấu cốt lết thịt bê khác nhau.

"Làm thế nào để chế biến thịt bê cốt lết, một trong những loại thịt có xương phổ biến nhất?" và "Làm thế nào để nấu mềm thịt bê cốt lết theo công thức của bạn?" Nếu bạn đang phân vân, bạn nên chú ý những điểm sau:Đừng quên rằng bí quyết nằm ở thời gian nấu nướng! Vì nó là một loại thịt đặc và cứng nên thời gian nấu cần được điều chỉnh rất tốt.




Thịt bò cốt lết là một trong những loại thịt cần tránh nấu quá chín. Nếu có thể, bạn nên nấu ở mức thấp hoặc trung bình thấp.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước xốt có hàm lượng chất béo cao để thịt không bị cháy và cứng. Thịt hấp thụ chất béo và tránh bị cháy khi được chế biến trên lửa hoặc trong chảo nướng.
Làm thế nào để nấu thịt lưng bò?

Thịt lưng bò là vùng có thịt con vật thơm ngon nhất. Thịt ở đây có thể được đánh giá theo nhiều cách khác nhau tùy theo cách cắt của nó. Vì nó có thể được sử dụng ở dạng miếng lớn, loại thịt đẹp mắt này thường được bắt gặp trong các công thức chế biến thịt nguyên con trong lò. Nó cũng là thành phần chính của các món ăn nổi tiếng từ ẩm thực thế giới. Ví dụ; Carpaccio, một trong những hương vị nổi tiếng của Ý, được chế biến bằng cách thái thịt lưng bê dưới dạng thăn. Chateaubriand, hoặc Chateaubiryan, một trong những món ngon truyền thống phổ biến nhất của người Pháp, được ướp trong khoảng 24 giờ và biến thành một loại thịt như món ăn tan chảy trong miệng.

Thịt nướng ngon được chế biến từ loại thịt này. Nó được sử dụng trong món thịt nướng. Nó được ưa thích để làm mì ống và xúc xích chất lượng tốt vì nó không có dầu và không có chất độc. Nó được nấu chín bằng cách thêm nhiều bơ hoặc mỡ lợn trong quá trình sản xuất thịt nướng phục vụ như bữa sáng.
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment