Bí quyết để có được một đôi chân dài “miên man”

Thực hiện những bài tập dưới đây là phương pháp cực kì hiệu quả giúp bạn có được một đôi chân dài như ý, hãy tập luyện theo những bài tập đơn giản dưới đây ngay nhé!

Bài tập nhảy dây


Nhảy dây là bài tập thích hợp cho những ai đang muốn tăng chiều cao, bài tập này không những kích thích các cơ hoạt động làm chân bạn thon gọn mà còn giúp bạn làm nóng người, giảm stress. Để thực hiện bài tập bạn có hể bắt đầu với 30 vòng nhảy và từ từ nâng lên 60-80 lần. Tốt nhất nên cố gắng nhảy từ 3-5 lần/tuần. Khi nhảy, lưu ý bạn nên giữ lưng thẳng, nhấc chân vừa đủ.

Bài tập đi bộ


Đi bộ là bài tập cực kì đơn giản, nhất là dành cho những ai lười vận động. Đây là bài tập thể dục đơn giản nhất, có thể áp dụng trong những hoạt động hàng ngày, bạn có thể sử dụng một bộ đếm bước nếu bạn có máy hỗ trợ. Điều này giúp nếu bạn muốn đếm số bước bạn đi mỗi ngày. Nếu không, hãy cố gắng đếm trong đầu. Cố gắng đi bộ khoảng 10.000 bước mỗi ngày.

Bài tập chạy



Chạy sẽ tăng kích thích các cơ và xương hoạt động nhiều hơn, sử dụng nhiều năng lượng hơn, và giúp đỡ lần lượt đốt cháy chất béo. Không những sẽ làm thon đôi chân của bạn giúp nó trông có vẻ cao hơn mà còn giúp giảm cân hiệu quả hơn

Bài tập bơi lội


Bơi lợi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tăng chiều cao, nâng cao thể lực đặc biệt giúp cơ thể và đôi chân thon gọn nhiều hơn nếu luyện tập một cách khoa học. Nếu như bạn lo lắng buổi sáng không có nhiều thời gian, bể bơi đông đúc hay vì một số lý do nào khác thì bạn nên chọn lựa bơi lội vào buổi tối. 

Khi tập luyện vào buổi tối bạn có thể thư giản tốt hơn, đặc biệt bạn có thể tự do bơi lội mà không gặp phải những phiền phức không mong muốn. Ngoài ra, những bài tập bơi lội giúp phổi của bạn khỏe hơn, tim khỏe hơn và làm thon cả cánh tay và đùi.


Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment