Cách chọn mua sản phẩm trị mụn phù hợp

Số lượng sản phẩm trị mụn trên thị trường ngày càng trở nên đa dạng và phong phú khiến người tiêu dùng không biết đâu mới là sản phẩm thích hợp nhất cho mình. Nếu lựa chọn không phù hợp, không những không có khả năng cải thiện mà còn khiến người dùng gặp phải tình trạng xấu hơn. Bài viết dưới đây của Bepviet24h sẽ hướng dẫn sơ lược cho bạn cách tìm cho mình một sản phẩm trị mụn hiệu quả.

1. Hiểu rõ làn da của bạn


Da người được chia làm rất nhiều loại, phổ biến có da thường, da khô và da dầu. Sản phẩm trị mụn cũng căn cứ vào từng loại da mà có công thức chế tạo phù hợp hơn. Chính vì vậy, bạn cần hiểu rõ da của mình thuộc loại da nào (có thể hỏi ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ hoặc xem thông tin sách báo, Internet) để tìm mua sản phẩm thích hợp nhất cho làn da của mình.

2. Xem kỹ các thành phần của sản phẩm


Xem kỹ các thành phần của thuốc trị mụn và hãy chắc chắn rằng ít nhất bạn cũng có kiến thức sơ lược về toàn bộ các thành phần đó. Không nên sử dụng khi bạn bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của kem trị mụn, cho dù nó được đánh giá là rất tốt cho những người khác. Nếu bạn đọc phải một chất lạ mà bạn chưa biết thông tin gì về nó, hãy tham khảo sách báo, Internet hoặc hỏi ý kiến bác sĩ.

3. Thăm dò ý kiến những người dùng khác


Không ai có thể cho bạn biết tác dụng thật sự của thuốc tốt hơn là những người đã từng sử dụng nó. Đa phần họ đều không được thuê để nói tốt cho sản phẩm, nên bạn sẽ không sợ đọc phải những ý kiến chủ quan, thiên vị hoặc thậm chí sai sự thật. Như đã nói ở trên, mỗi người có một thể trạng và một loại da khác nhau nên tác dụng của thuốc đối với từng người là không giống nhau. Dù vậy, bạn cũng sẽ phần nào hình dung được những gì mà sản phẩm sẽ mang lại cho bạn.

4. Không nên sử dụng một lúc quá nhiều loại sản phẩm dưỡng da trị mụn


Cổ nhân có câu “dĩ độc trị độc”, tức là trường hợp hai loại độc dược khi dùng chung với nhau thì ức chế, triệt tiêu lẫn nhau, mất đi độc tố vốn có. Đối với thuốc dưỡng da cũng vậy, hai hay nhiều loại thuốc khi sử dụng riêng lẻ thì rất tốt nhưng khi kết hợp chung với nhau thì có khả năng sẽ làm giảm hiệu quả, hoặc thậm chí phản tác dụng.

Bạn chỉ nên sử dụng một lúc từ 1 đến 2 loại sản phẩm. Nếu bạn muốn đổi qua một dòng sản phẩm mới, hãy chỉ mua với số lượng ít nhất để dùng thử xem loại thuốc trị mụn đó có phù hợp với mình hay không, tránh vì tiếc tiền mà sử dụng lâu dài một sản phẩm không hiệu quả cho mình. Tham khảo thêm thông tin về các dòng sản phẩm trị mụn chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay tại website Beny.vn - Beny Cosmetics là website bán mỹ phẩm chính hãng uy tín mà bạn không nên bỏ lỡ

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment