Các loại máy pha cà phê nào tốt hiện nay?

Nếu như bạn đang muốn lựa chọn cho mình một chiếc máy pha cà phê những vẫn còn đang phân vân không biết các loại sản phẩm nào có chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì bạn hãy theo dõi danh sách các loại máy pha cà phê tốt nhất mà Bepviet24h chia sẻ sau đây nhé!

Nên mua các loại máy pha cà phê nào?

Máy pha cà phê Breville BES870XL

Nếu bạn là người yêu thích cà phê thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thương hiệu Breville, một thương hiệu đã rất nổi tiếng trên thị trường máy pha cà phê hiện nay!

Trong số các dòng sản phẩm tốt thì BES870XL là một trong những dòng máy pha cà phê được nhiều người dùng đánh giá tốt nhờ chất lượng của sản phẩm cũng như mức giá bán cũng không quá cao.

Điểm đáng chú ý ở sản phẩm này đó chính là bạn sẽ không cần phải mua thêm một chiếc máy xay hạt cà phê bởi tính năng này đã được tích hợp sẵn trong máy và bạn có thể lựa chọn các kích thước hạt khác nhau khi xay

Điểm đáng chú ý khác của Breville BES870XL là sản phẩm được trang bị nồi hơi với áp suất và hệ thống cấp nhiệt (thermocoil) có thể điều chỉnh nhiệt độ nước chính xác tuyệt đối. Điều này giúp cho các ly cà phê espresso được pha ra đảm bảo sự đồng đều về chất lượng.

Máy pha cà phê Electrolux ECM3505



Electrolux có lẽ là một trong những thương hiệu đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng bởi các sản phẩm chất lượng tốt cùng với giá thành hợp lý. Trong số các dòng máy pha cà phê của Electrolux thì chắc hẳn không thể không kể đến dòng sản phẩm máy pha cà phê Electrolux ECM3505.

Sản phẩm được thiết kế khá nổi bất, ấn tượng phù hợp cho các không gian văn phòng hay nhà bếp. Sản phẩm có dung tích khoảng 1.5 lít, hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc một tập thể

Chỉ với một số thao tác cơ bản, Electrolux ECM3505 sẽ đem đến cho bạn một tách cà phê thơm ngon, nóng hổi để bạn có thể tỉnh táo cả một ngày dại.

Máy pha cà phê Tiross TS621


Tiross TS621 cũng là một trong những dòng máy pha cà phê được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay với khả năng pha cà phê nhanh chóng nhờ vào động cơ 800W. Điểm đáng chú ý ở chiếc máy pha cà phê Tiross TS621 đó chính là khả năng lập trình tự động cũng như khả năng pha chế cà phê cappuchino theo phong cách ý đặc biệt thơm ngon và đậm đặc.

Việc vệ sinh máy cũng khá dễ dàng bởi thiết kế màng lọc dạng lưới khá tiện dụng, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy pha cà phê tốt nhất thì chắc hẳn Tiross TS 621 sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua!
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment