Những điều cần tránh khi xây dựng nhà trọ cho thuê

Hiện nay có rất nhiều nhà đầu tư xây dựng nhà trọ cho thuê, hình thức kinh doanh này đem đến cho chủ đầu tư có nguồn thu nhập ổn định và lâu dài. Tuy nhiên, để có được một nhà trọ thu hút khách hàng, chủ đầu tư cũng nên lưu ý một số điểm sẽ được nêu trong bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi đầu tư xây dựng nhà trọ cho thuê


Cần tránh những nơi phong thủy xấu

Phong thủy của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng rất lớn đến người ở. Nếu phong thủy không tốt sẽ khiến cho khách hàng không muốn thuê lâu dài, ảnh hưởng đến việc kinh doanh và giá trị của khu nhà trọ. 

Thậm chí nếu phong thủy xấu, khu trọ sẽ phải giảm giá thuê xuống rất nhiều mới có khách hàng.


lưu

Nhà trọ nên được xây ở những nơi có không gian thoáng đãng, quang cảnh xung quanh hài hòa. 

Tránh xây gần nghĩa trang, sẽ có âm khí nặng nề, ảnh hưởng đến tinh thần khách hàng.

Thiết kế căn phòng cũng nên cân đối, hài hòa với phong thủy, nên có cửa sổ sẽ tạo sự thoáng đãng. 

Đứng từ cửa chính của căn phòng không được nhìn thấy cửa sau,nếu không có thể sẽ đem lại nhiều tai ương, điềm xấu cho khách thuê phòng, ảnh hưởng đến cả chủ nhà như những thông tin baoxaydung.com.vn đã chia sẻ

Cần tránh sử dụng nguyên vật liệu kém chất lượng


kinh doanh xây nhà cho thuê

Dù nguồn vốn đầu tư xây nhà trọ cho thuê ban đầu vào dự án thường không cao, thì nhà đầu tư cũng nên tránh sử dụng nguyên liệu kém chất lượng để xây dựng. Xét về tính hiệu quả kinh tế lâu dài,nguyên vật liệu tốt sẽ sẽ giúp bạn lợi nhuận hơn rất nhiều.

Một căn phòng trọ sẽ được sử dụng  qua nhiều năm, nhiều khách hàng. Nếu nguyên vật liệu tốt, sẽ ít phải sửa chữa, tiết kiệm thời gian và chi phí. Mặt khác cũng thu hút khách hàng hơn nếu căn nhà trọ của bạn được trang hoàng bằng những đồ dùng tốt.

Tránh ở nơi hoang vắng, ít dân cư sinh sống

đầu tư căn hộ chung cư cho thuê

Ở một nơi đông dân cư sinh sống, sẽ có nhiều các dịch vụ, siêu thị… thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Dựa vào điều đó, giá trị của khu trọ cũng tăng lên, sẽ thu hút khách hàng và tiền thuê nhà có thể được giá cao.

Ngoài ra ở nơi dân cư đông đúc, khách hàng sẽ cảm thấy an toàn hơn về dịch vụ an ninh. Khi xảy ra vấn đề không hay, có thể dễ dàng tìm người trợ giúp kịp thời.

Để xây dựng nhà trọ cho thuê thu hút được khách và đem lại lợi nhuận cao, nhà đầu tư ngoài nguồn vốn và quỹ đất, cũng nên tránh một số điều đã được để cập ở bài viết trên để có được khu nhà trọ đẹp nhất, an toàn nhất.

Xem thêm tin tức nhà bếp hay tại: http://www.bepviet24h.net

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment