Những lỗi cần tránh khi mặc áo phông cho nam

Áo phông nam có lẽ là một trong những loại trang phục mà các anh chàng phái mạnh sử dụng nó nhiều nhất khi kết hợp các loại trang phục. Tuy nhiên, để mặc áo phông thế nào cho đẹp và phù hợp thì các chàng cũng cần phải chú ý một số điều nhỏ để nó không phản lại chủ nhân, khiến bản thân bạn trở nên khó coi và thậm chí là vô duyên. Bài viết sau đây của Bepviet24h sẽ giúp cho các bạn nam hiểu rõ hơn về điều này!

Mặc áo phông nam in slogan phản cảm ra phố

Những chiếc áo có in các câu khẩu hiệu không còn quá xa lạ đối với giới trẻ nhưng có thể trong một phút bốc đồng nào đó với bạn bè mà bạn đã lỡ mua một chiếc áo phông nam có in slogan của những câu chữ có ý nghĩa xấu hay thậm chí là không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Nếu bạn diện những chiếc áo phông như thế này ra phố chắc chắn sẽ khiến cho mọi người chú ý tới bạn với thái độ khó ưa. Vì thế mà tốt nhất bạn không nên mặc những chiếc áo phông có in slogan phản cảm này mà hãy xếp chúng vào dưới đáy tủ quần áo.

nhung-loi-can-tranh-khi-mac-ao-phong-cho-nam-1

Chọn áo phông nam không vừa vặn với cơ thể

Một quý ông lịch lãm, chỉn chu luôn là người có gu ăn mặc chuẩn mực với những set đồ thật vừa vặn với vóc dáng cơ thể, tạo nên sự gọn gàng, nam tính và còn giúp bạn khoe được vóc dáng của cơ thể. Chính vì thế mà những chiếc áo phông ôm sát cơ thể quá mức hay rộng thùng thình sẽ phá hỏng đi hình tượng quý ông lịch lãm trong bạn. Hơn nữa, những chiếc áo phông nam có cổ quá cao cũng không phải là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho bạn, vì chúng sẽ chỉ khiến bạn trông bị bức bí và thật cứng nhắc trong bộ đồ

Mặc áo phông có hình in ghê rợn

Không chỉ những chiếc ao phong nam in slogan phản cảm mà những chiếc áo phông có in hình thù ghê rợn như bạo lực, máu hay sexy quá đà cũng sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu và không muốn tiếp cận với bạn. Tốt hơn hết bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo phông nam cổ tim có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đủ sức hút với mọi người thông qua cách phối hợp trang phục một cách hợp lý, hợp thời trang.



Sử dụng nhiều phụ kiện cầu kỳ kèm theo áo phông

Nếu quá lạm dụng những phụ kiện đi kèm, trông bạn sẽ quá sặc sỡ và đồng bóng, làm mất đi vẻ nam tính cần có.

Chỉ cần phong cách ăn mặc đơn giản nhẹ nhàng mà tinh tế là bạn đã có thể trở thành một quý ông lịch lãm rồi.


Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment