Làm sao để lựa chọn được quần jeans nam ấn tượng

Quần jeans nam đã quá quen thuộc đối với các anh chàng. Chúng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì anh chàng nào. Tuy nhiên rất nhiều người chưa biết cách để lựa chọn cho mình chiếc quần jeans phù hợp bởi vậy hôm nay Bepviet24h sẽ chỉ cho bạn cách để lựa chọn quần jeans nam thời trang và phù hợp với thân hình của mình.

Lựa chọn quần jeans nam phong cách

cach-lua-chon-quan-jean-cho-nam-1

Phần hông to

Những anh chàng nào có phần hông to sẽ thường khó để chọn lựa được quần jeans nam phù hợp. Mẫu quần jean skinny đặc biệt sẽ không phù hợp với thân hình của những anh chàng này. Không phải vì thế mà bạn không thể lựa chọn được chiếc quần nào phù hợp. Quần denim ống đứng tối màu và quần ống suông là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho anh chàng có phần hông to. Những chiếc quần tối màu mix cùng áo sơ mi trắng hay áo thun nam trắng sẽ rất phù hợp cho bạn ăn diện khi đi chơi hay tham gia dự tiệc và đi làm nơi công sở. Bạn nên chọn cho mình kiểu quần cạp cao và không nên chọn quần cạp trễ bởi sẽ khiến thân hình của bạn trở nên cục mịch và xấu xí hơn.

Bắp đùi to

Bắp đùi to cũng là một trong những yếu điểm của các anh chàng. Chúng sẽ khiến các anh chàng trở nên không cân đối ở thân hình. Những chiếc quần jean nam bó sát không bao giờ được lựa chọn đối với những anh chàng có thân hình như vậy bởi chúng sẽ càng khiến đôi chân của anh chàng trở nên phô hơn. Với những anh chàng như vậy thì nên lựa chọ cho mình quần jeans nam thời trang tapered jeans để tạo cho mình cảm giác thoải mái hơn khi diện lên mình. Những chiếc quần này thường phù hợp với kiểu dáng của những chiếc áo bụi bặm cá tính một chút. Bởi vậy bạn hãy thận trọng để chọn được cho mình kiểu quần phù hợp cho thân hình của mình nhé.

Với anh chàng dáng gầy

Những anh chàng gầy thường mảnh khảnh và hợp với những kiểu skinny. Quần ống đứng cạnh cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các anh chàng. Bạn nên chú ý đến độ rộng của ống quần bởi nếu chọn chiếc quần quá rộng sẽ không tốt. Bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu quần jean nam kiểu dáng hiện đại để giúp bạn che giấu đi những khuyết điểm của mình.

cach-lua-chon-quan-jean-cho-nam-2


Dáng người tiêu chuẩn

Những chiếc quần jean nam thời trang dành cho anh chàng có dáng người tiêu chuẩn thường rất dễ dàng lựa chọn. Bạn có thể chọn được hầu hết các mẫu quần jeans cho những anh chàng này. Tuy vậy bạn cần quan tâm rằng không nên mặc những chiếc quần quá bó sát hay quá rộng sẽ không phù hợp với các anh chàng này. Bạn có thể mix cùng những chiếc áo thun nam, áo vest và tham gia dự tiệc một cách thật dễ dàng.

Những anh chàng chân ngắn

Một chiếc áo sơ mi, áo thun sẽ rất phù hợp khi bạn mix cùng quần jeans nam thời trang. Chúng tạo cho bạn một phong cách trẻ trung và khỏe khoắn khi đi ra ngoài. Những anh chàng chân ngắn thường sẽ khó lựa chọn cho mình được quần phù hợp. Bởi vậy bạn nên tránh những kiểu quần đũng dài, cạp trễ bởi chúng sẽ khiến đôi chân của bạn càng trở nên ngắn hơn.

Hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần kiểu skinny hay slim fit nếu như đôi chân của bạn không bị quá to. Chúng sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên dài hơn. Mix đồ cùng những chiếc quần jeans sẽ rất dễ dàng bởi đây là kiểu quần phù hợp với hầu hết dáng áo khác nhau. Bạn có thể mix áo thun màu cùng quần jeans để có được một bộ trang phục nổi bật như mình mong muốn.

Tin liên quan: Những cách ăn mặc đẹp của học sinh nam
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment