Những cách ăn mặc đẹp của học sinh nam

Với các bạn nam trong độ tuổi học sinh thường thích thể hiện cá tính của bản thân. Tuy nhiên, khi đi học, việc ăn mặc sẽ cần phải tuân theo nội quy của nhà trường. Vậy nam sinh nên ăn mặc như thế nào để vừa nổi bật vừa không vi phạm nội quy? Hãy tham khảo những cách ăn mặc đẹp của học sinh namBepviet24h giới thiệu dưới đây nhé!

Phong cách ăn mặc đẹp cho nam sinh

nhung-cach-an-mac-dep-cho-hoc-sinh-nam-1


Sneakers trắng

Với học sinh, việc lựa chọn cho mình một đôi sneakers trắng sẽ là một lựa chọn khá phù hợp mà bạn không nên bỏ lỡ. Đừng ngại đầu tư cho kiểu giày này, bởi chúng ứng dụng được quanh năm và không lo bị lỗi mốt. Với đôi giày sneaker này, bạn có thể vừa mang đi học, vừa rất phù hợp trong những cuộc đi chơi cùng bạn bè sau giờ học

Balo

Rất nhiều trường học hiện nay đã cho phép học sinh mang balo đến trường. Vậy nên các bạn nam có thể lựa chọn cho mình một chiếc balo thật cá tính để mang đến trường nhé! Với nam giới thì những mẫu balo màu tối được làm từ chất liệu da sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình những mẫu balo với màu sắc sặc sỡ để tôn lên sự trẻ trung, nặng động mỗi khi tới trường nhé!

nhung-cach-an-mac-dep-cho-hoc-sinh-nam-2


Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn nam. Món phụ kiện này giúp tăng thêm sự cá tính, thanh lịch cho nam sinh khi tới trường. Có rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay trên thị trường hiện nay nhưng với các bạn nam sinh thì những mẫu đồng hồ dây da hay những mẫu đồng hồ thể thao sẽ là những lựa chọn rất phù hợp mà bạn có thể tham khảo!

nhung-cach-an-mac-dep-cho-hoc-sinh-nam-3


Mũ snapback

Những mẫu mũ snapback là một trong những phụ kiện khá phù hợp dành cho những bạn nam sinh thích phong cách hơi bụi bụi một chút. Kiểu mũ này rất dễ kết hợp với các bộ đồng phục của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn những mẫu mũ snapback với thiết kế đơn giản, đừng lựa chọn những sản phẩm có hình ảnh đầu lâu, xương người...để tránh sự chú ý của giám thị nhé!

nhung-cach-an-mac-dep-cho-hoc-sinh-nam-4


Trên đây là một số cách ăn mặc đẹp của học sinh nam khi tới trường, hi vọng với một số gợi ý này, bạn sẽ biết cách lựa chọn những phụ kiện giúp cho bạn trông nổi bật, cá tính hơn khi đến trường nhé!
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment