Chiều cao của Trấn Thành là bao nhiêu?

Trấn Thành là một trong những gương mặt rất quen thuộc với khán giả hiện nay. Nếu như bạn là một người yêu thích Trấn Thành thì có lẽ bạn sẽ rất quan tâm đến thông tin tiểu sử cũng như chiều cao của Trấn Thành là bao nhiêu. Để hiểu rõ hơn, hãy tham khảo bài viết sau đây của Bepviet24h nhé!

Trấn Thành cao bao nhiêu?

Có lẽ rất ít người biết rõ thông tin về chiều cao của Trấn Thành là bao nhiêu. Anh cũng chưa từng tiết lộ thông tin về điều này, tuy nhiên, theo như những thông tin chia sẻ từ các fan hâm mộ khi tiếp xúc với anh thì chiều cao của Trấn Thành là 1m7.

Chiều cao của Trấn Thành là bao nhiêu 1

Thông tin tiểu sử của Trấn Thành

Trấn Thành tên khai sinh là Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5 tháng 2, năm 1987), anh được biết đến với vai trò là MC, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng. Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC.

Trấn Thành được sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, Gia đình Trấn Thành có 5 người. Ba của anh là người gốc Hoa và mẹ của anh là người Tiền Giang. Trấn Thành có hai cô em gái khá trẻ trung, đặc biệt, cô em kế Trấn Thành có gương mặt với nhiều đường nét rất giống anh trai và rất thu hút người nhìn.

Trấn Thành sinh ra và lớn lên trong gia đình có nhiều khó khăn. Anh từng chia sẻ, bố mẹ anh đã phải rất vất vả để nuôi lớn ba anh em của anh như ngày hôm nay. Bố  anh từng phải chạy xe máy giao hàng với số hàng thường xuyên “chất cao như núi”. Để có tiền chăm lo cho gia đình, ông đã từng thức đêm dậy sớm vác từng bao tải, siết từng con ốc, sửa từng cỗ máy công nghiệp .

Dù được biết đến nhiều hơn với vai trò MC nhưng sự thật thì Trấn Thành từng theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh. Trấn Thành có thể nói được tiếng Việt, tiếng Quảng Đông và tiếng Anh.

Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh thể hiện thành công sự linh hoạt, hài hước trong cách dẫn những chương trình như: Cứ nói đi – chương trình dành cho những người bạn nước ngoài học tiếng Việt, thử thách cùng bước nhảy, Gala cười 2011 hay liveshow Quang Lê: Hát trên quê hương.

Chiều cao của Trấn Thành là bao nhiêu 2


Ngoài ra Trấn Thành còn là diễn viên lồng tiếng cho phim Alvin & the Chipmunks: Chipwrecked và Madagascar 3: Thần tượng châu Âu. Vừa đây Trấn Thành cũng vừa cho ra đời cuốn DVD hài kịch do chính anh làm nhân vật chính mang tên Trấn Thành Phiêu Lưu Ký được rất nhiều khán giả yêu thích. Trấn Thành có hai người bạn thân nhất là Anh Đức và Ngọc Quyên, hai người này chính là bạn từ tiểu học đến học đóng hài kịch chung với Trấn Thành.

Trấn Thành còn được biết đến với sự thể hiện nhiều ca khúc đơn ca và song ca, một số ca khúc anh hát trong các bộ phim mà mình đã từng tham gia, trong đó nhiều ca khúc có lượng view khá cao. Một số bài hát gắn với tên tuổi của nghệ sĩ Trấn Thành là Ý nghĩa của hoa hồng; Vua mì gói; Rap Huế; Can’t take my eyes of you; Đừng thương tôi; Romeo và Juliet; Chỉ anh hiểu em; Bạc tình; Sa mưa giông; Bài ca kiệu ôm; Mùa Noel xưa (hát với Hoàng Châu); Chỉ có đôi ta (hát với Đoan Trang); Lý 10 thương (hát với Đoan Trang); Giận anh (hát với Đoan Trang); Belle-Con chim non trong chiếc lồng son (hát với Đoan Trang); Bay trên niềm mơ ước (hát với Isaac 365 daband); Rap tiền nhà (hát với Isaac 365daband); Ký túc xá 10 sao (hát với Isaac 365 daband); Khát vọng tân sinh viên (hát với Isaac 365daband); Phải chăng tình yêu là vực sâu (hát với Lý Hải); Phút biệt ly (hát với Lý Hải và Hoàng Châu); Hạnh phúc thoáng qua (hát với Noo Phước Thịnh); Yêu anh! Em dám không? (hát với Miu Lê và Đan Trường); Cánh hồng phai; Thật bất ngờ (hát với Trúc Nhân); Thua một người dưng (hát với Dương Ngọc Thái); Lại gần hôn em.

Những năm gần đây là thời kỳ nở rộ của các chương trình truyền hình thực tế. Trấn Thành là một cái tên rất được nhiều người quan tâm, cộng với tài năng và sự yêu mến của khán giả nên không lấy làm lạ khi anh được mời tham gia ở vị trí giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình kể cả về lĩnh vực hài và một số lĩnh vực khác. Có thể kể đến các chương trình Trấn Thành làm giám khảo nổi tiếng như Đồ Rê Mí 2012; Hãy xem tôi diễn – Let us show…; Tôi Dám Hát 2013; Ai Dám Hát 2014; Cùng Nhau Tỏa Sáng; Thách Thức Danh Hài; Cười xuyên việt; Hoán đổi 2015; Thử thách người nổi tiếng 2015; Tìm kiếm tài năng: Vietnam’s Got Talent 2016; Đấu trường tiếu lâm 2016; Song đấu (2016); Biến hóa hoàn hảo; Làng hài mở hội (2016).

Ngoài ra, Trấn Thành còn tham gia một số chương trình như Ơn giời cậu đây rồi!; Bí mật đêm Chủ Nhật với vai trò là Trưởng phòng. Trưởng phòng Trấn Thành đã đem lại nhiều tiếng cười cũng như các tình huống bất ngờ cho người chơi cũng như khán giản xem truyền hình.

Chiều cao của Trấn Thành là bao nhiêu 3

Giải thưởng Trấn Thành đạt được

Với tài năng và nỗ lực cống hiến hết mình, Trấn Thành đã gặt hái được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình. Các giải thưởng nổi bật của Trấn Thành có thể xét tới như  Giải ba Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006; Giải Mai Vàng 2013: Diễn viên hài được yêu thích nhất; Giải HTV Awards 2014: Giải Cống hiến; Giải Mai Vàng 2014: MC được yêu thích nhất; Giải HTV Awards 2015: Giải Nam MC được yêu thích nhất; Giải VTV Awards 2015: Giải MC ấn tượng; Giải VTV Awards 2015: Giải Nghệ sĩ hài ấn tượng; Giải Mai Vàng 2015: MC được yêu thích nhất; Giải HTV Awards 2016: Giải MC được yêu thích nhất; Giải HTV Awards 2016: Giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Tuy nhiên, có lẽ phần thưởng lớn nhất mà Trấn Thành có được sau nhiều năm miệt mài cống hiến không mệt mỏi đó là sự yêu mến, quan tâm và ủng hộ của khán giả dành cho anh trong suốt thời gian qua

Tin liên quan: Chi Dân cao bao nhiêu?
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment