Chiều cao của Minh Hằng là bao nhiêu?

Nếu bạn là người yêu thích Minh Hằng, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến thông tin tiểu sử cũng như Minh Hằng cao bao nhiêu? Chính vì vậy mà hôm nay, Bepviet24h sẽ cung cấp cho bạn thông tin tiểu sử cũng như chiều cao của Minh Hằng.

Minh Hằng cao bao nhiêu?

Sở hữu một ngoại hình khá ưa nhìn, Minh Hằng không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ mà cô cũng rất thành công với vai trò là một diễn viên điện ảnh. Theo như thông tin mới nhất thì Minh Hằng có chiều cao là 1m65.


Thông tin tiểu sử của Minh Hằng

Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng sinh ra và lớn lên tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Minh Hằng được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp đạt được nhiều thành công rực rỡ. Dường như giờ đây cái tên Minh Hằng không còn quá xa lạ đối với khán giả cả nước, hình ảnh một nữ diễn viên xinh đẹp với lối diễn xuất lôi cuốn thu hút hay những giây phút cháy hết mình trên sân khấu âm nhạc nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Mặc dù còn khá trẻ tuy nhiên nữ diễn viên xinh đẹp đã sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước, đây cũng chính là thành quả cho những nổ lực của cô trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật miệt mài.

Minh Hằng sinh ra trong một gia đình có 4 người, ba mẹ và người em trai tên là Lê Ngọc Minh Hải. Năm 13 tuổi, bố mẹ cô xảy ra mâu thuẫn và sau đó hai người đã làm đơn li dị, Minh Hằng cùng người em của mình đến ở với mẹ, Trong một lần tình cờ, cô biết được thông tin Nhà văn hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh mở lớp học mang tên "Ước mơ trong tầm tay", đây là một lớp chuyên đào tạo ngắn hạn về thanh nhạc, vũ đạo và các bước đi căn bản để lập nhóm nhạc hay ca sĩ solo... do các nhạc sĩ có tên tuổi giảng dạy. Minh Hằng đã đăng kí dự thi và trúng tuyển vào lớp này.

Năm 2003, Minh Hằng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha Lê, khá bận rộn với nhóm nhạc này khi cô phải đảm trách nhiều công việc cùng một lúc như nhận show diễn, mua trang phục,... Thời gian này Minh Hằng còn đoạt giải "Nữ sinh thanh lịch" của trường cấp 3 cô đang theo học và tham gia làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí trong nước



Hát với Pha Lê một thời gian nhưng nhóm vẫn không được khán giả chú ý nhiều. Một năm sau, Minh Hằng tách nhóm và sau đó tham gia vào một ban nhạc nữ khác mang tên Tiamo, nhóm thường hát ở một số phòng trà và tụ điểm ca nhạc trong thành phố. Tuy đã tạo được một số chú ý nhưng nhóm vẫn không đạt được thành công như mong đợi, Trong thời gian sinh hoạt và biểu diễn tại Nhà thiếu nhi quận 4, Minh Hằng tình cờ biết được thông tin Hãng phim Giải Phóng tiến hành tuyển diễn viên cho bộ phim truyện nhựa Gió thiên đường, cô đã gửi hồ sơ đến tham dự và đã được đề nghị đến thử vai. Chỉ sau một câu thoại, cô đã được đạo diễn phim là Lâm Lê Dũng trao cho vai chính của bộ phim

Tuy chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất chính quy nào nhưng trong bộ phim đầu tay Gió thiên đường, Minh Hằng đã gây được chú ý. Năm 2005, Minh Hằng được một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí truyền hình là Lasta ký hợp đồng trong 2 năm. Theo đó, cô sẽ làm diễn viên độc quyền cho Lasta và được công ty này đảm bảo đóng 80 tập phim mỗi năm

Tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng những cột mốc đánh dấu tên tuổi của cô trong làng điện ảnh Việt chình vai diễn Minh Phụng trong bộ phim "Gọi Giấc Mơ Về".  Với hình ảnh cô học sinh hồn nhiên đáng yêu, tốt bụng đã giúp Minh Hằng nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" tại HTV Award năm 2008. Đây là một giải thưởng danh giá nhất trong suốt khoảng thời gian bước chân vào điện ảnh của cô gái trẻ gốc Sài Thành.

Đến năm 2007 Minh Hằng chính thức chấm dứt hợp đồng với Lasta, cô về cộng tác cho công ty giải trí Thiên Thi. Trong thời gian này cô không tham gia đóng phim nữa mà tập trung hết thời gian vào sự nghiệp ca hát của mình, cô tập trung vào việc tạo dựng hình ảnh ca sĩ trẻ hồn nhiên năng động. Năm 2008 nữ ca sĩ chính thức cho ra mắt album đầu tay mang tên "Một vòng trái đất" với sự góp mặt của nam ca sĩ Tim.



Trong 2 năm 2008 và 2009 Minh Hằng trở lại mà ảnh nhỏ với hai bộ phim nổi tiếng nhận được lượt theo dõi nhiều nhất từ khi công chiếu là: Giải cứu thần chết(2008) và Ngôi Nhà Hạnh Phúc(2009). Là một trong những nghệ sĩ đa tài Minh Hằng luôn biết cân đối giữa điện ảnh và âm nhạc, MV "Giờ em đã biết" với nam diễn viên Ngô Kiến Huy mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị cùng với những tình huống hài hước hóm hỉnh và tình cảm chân thật nhận được mưa lời khen từ khán giả.

Thông tin cá nhân của Minh Hằng

  • Tên thật: Lê Ngọc Minh Hằng
  • Ngày sinh: 22/06/1987 - Quốc gia: Việt Nam
  • Công ty đại diện: Ca sĩ Tự Do
  • Nickname: bé Heo
  • Nơi sinh: TP.HCM
  • Chiều cao: 1m65
  • Cân nặng: 50kg
  • Sở thích: đi shopping, ăn hà ng, xem phim, và tám dzới bạn bè
  • Tính tình: dễ giận, mau quên...hehe
  • Người thương nhất: Mami
  • Món ăn thích nhất: cà ri Ấn Độ, lẩu Thái Lan
  • Môn thể thao thích nhất:bơi lội, Bowling, Bida...
  • Màu sắc yêu thích: trắng, đen, hồng, xanh
  • Con vật yêu thích: con heo
  • Trang phục yêu thích: quần Jeans, áo Pull
  • Ca sĩ yêu thích: Bi, Boa
  • Mẫu bạn trai lí tưởng: vui tính, phóng khoáng, biết thông cảm
  • Quan niệm sống: cuộc đời là một tấm gương soi
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment