Bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần

Để có được một chiều cao lý tưởng thì bạn nên chăm chỉ tập luyện những bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần sau đây của Bepviet24h để giúp kích thích sự phát triển chiều cao của cơ thể đem đến cho bạn một vóc dáng lý tưởng.

Bài tập nhảy dây giúp tăng chiều cao trong 3 tuần

Nhảy dây là môn thể thao giúp bạn cải thiện chiều cao của cơ thể nhanh chóng, hiệu quả. Không chỉ vậy, bài tập này cũng rất đơn giản và bạn có thể dành ít phút mỗi ngày để chăm chỉ tập luyện bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần này. Tư thế bật nhảy giúp kéo dài đôi chân, kích thích kéo giãn sụn khớp, từ đó giúp tăng chiều cao cơ thể nhanh chóng.

bai-tap-tang-chieu-cao-trong-vong-3-tuan-1

Nhảy dây không chỉ đem đến cho bạn chiều cao lý tưởng mà bạn còn giảm mỡ bụng hiệu quả cũng như có tác dụng giúp bạn thư giãn, thả lỏng cơ thể rất tốt.

Bài tập co chân giúp tăng chiều cao trong vòng 3 tuần

Bài tập nằm co chân này là một trong những bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần khá đơn giản và hiệu quả. Với bài tập này, bạn sẽ nằm ngửa trên mặt phẳng, tay chân duỗi thẳng sau đó từ từ co chân trái lên, dùng 2 tay nắm lấy đầu gối ép chặt vào thân mình, giữ trong vài phút rồi đổi chân lặp lại động tác nhiều lần

bai-tap-tang-chieu-cao-trong-vong-3-tuan-2

Bài tập đứng thẳng gập người để tăng chiều cao trong 3 tuần

Bài tập tăng chiều cao này khá đơn giản và có lẽ rất nhiều người biết đến bài tập này. Đầu tiên, bạn đứng thảng người 2 chân chụm vào nhau sai đó đưa 2 tay lên trời hít thật sâu vào, từ từ thở ra kết hợp với cúi gập người dần dần cho đến khi 2 tay chạm vào mu bàn chân và giữ cơ thể ở trong tư thế này khoảng 30 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.

Lặp đi lặp lại bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần này để giúp cải thiện vóc dáng của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả nhé!

bai-tap-tang-chieu-cao-trong-vong-3-tuan-3

Bài tập yoga cuộn người giúp tăng chiều cao trong 3 tuần

Những bài tập yoga luôn là phương pháp tập luyện giúp cải thiện chiều cao cơ thể hiệu quả. Bạn nên chú ý chăm chỉ tập luyện bài tập yoga để có thể giúp bạn có được một chiều cao lý tưởng và một thân hình dẻo dai, khỏe mạnh.

Với bài tập tăng chiều cao này, bạn nằm ngửa, chân tay duỗi thẳng ra sàn sau đó chống 2 tay xuống, nâng chân từ từ đến hết mức cơ thể sau đó giữ ở tư thế này trong khoảng 30 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

bai-tap-tang-chieu-cao-trong-vong-3-tuan-4

Bài tập bơi trên cạn hỗ trợ tăng chiều cao trong 3 tuần

Bài tập bơi trên cạn cùng là bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả trong 3 tuần. Động tác của bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần nằm úp mặt xuống sàn, tay và chân duỗi thẳng không chạm đất sau đó từ từ nâng lần lượt tay trái và chân phải lên đến hết mức có thể sau đó hạ xuống dần về tư thế ban đầu rồi tiếp tục với tay và chân còn lại.

bai-tap-tang-chieu-cao-trong-vong-3-tuan-5


Những bài tập tăng chiều cao trong vòng 3 tuần trên đây sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng cơ thể hiệu quả nếu bạn chăm chỉ, kiên trì tập luyện những bài tập này. Hy vọng những bài tập sau đây sẽ giúp bạn có được một vóc dáng lý tưởng.

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment