Cách giảm cân và tăng chiều cao trong thời gian ngắn

Nên áp dụng cách giảm cân và tăng chiều cao nào để dạt hiệu quả nhanh chóng là điều mà không phải ai cũng biết. Hãy áp dụng ngay bí quyết sau đây của Báo phụ nữ online để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Nên ăn gì để giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả

cach-giam-can-va-tang-chieu-cao-trong-thoi-gian-ngan

Để giảm cần và tăng chiều cao hiệu quả thì chế độ dinh dưỡng mỗi ngày là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp bạn có được một vóc dáng lý tưởng. Để có thể tăng chiều cao và giảm cân thì những loại thực phẩm bổ sung canxi như tôm, cua, cá, rau xanh, sữa, đậu nành là những thực phẩm mà bạn nên bổ sung để giúp cải thiện chiều cao cơ thể hiệu quả. Không chỉ vậy, những thực phẩm này cũng chứa khá ít chất béo, vì vậy bạn vẫn có thể tăng chiều cao mà không lo sợ cơ thể phát tướng.

Những loại thực phẩm nên hạn chế nếu muốn giảm cân và tăng chiều cao

  • Đường và bánh ngọt
  • Nước ngọt, rượu bia, thuốc lá, cà phê
  • Thực phẩm giàu tinh bột
  • Da động vật và mỡ
  • Thực phẩm nhiều dầu mỡ
Những thực phẩm này có tác động không tốt đến quá trình phát triển chiều cao của cơ thể cũng như khiến bạn dễ tăng cân nhanh chóng. Chính vì vậy, bạn nên chú ý hạn chế những loại thức ăn này để giúp giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả.

cach-giam-can-va-tang-chieu-cao-trong-thoi-gian-ngan-1

Những bài tập, môn thể thao giúp giảm cân và tăng chiều cao

Tập luyện các bài tập, các môn thể thao sẽ giúp bạn nhanh chóng phát triển chiều cao cũng như tiêu hao lượng mỡ dư thừa giúp giảm cân hiệu quả. Do đó, bạn hãy chú ý chăm chỉ tập luyện các bài tập kéo giãn cơ kết hợp với một số môn thể thao có tác động tích cực đến quá trình phát triển chiều cao của cơ thể như bóng rổ, bơi lội, chạy bộ... 

Mỗi ngày nên dành thời gian khoảng 1 tiếng đồng hồ để tập luyện những bài tập hoặc chơi thể thao là cách giảm cân và tăng chiều cao của cơ thể nhanh chóng. 

cach-giam-can-va-tang-chieu-cao-trong-thoi-gian-ngan-3

Chế độ sinh hoạt giúp giảm cân và tăng chiều cao

Chế độ sinh hoạt cũng là nguyên nhân khiến cho bạn chưa cải thiện được vóc dáng cơ thể. Nếu muốn giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả thì bạn nên tránh ngồi nhiều giờ liền trước tivi, máy tính... Thay vào đó hãy thường xuyên đi lại, vận động ngoài trời để giúp tăng chiều cao và giảm cân nhanh chóng cũng như hấp thụ vitamin D từ ánh nắng mặt trời để có thể giúp cơ thể tổng hợp canxi hiệu quả. 

cach-giam-can-va-tang-chieu-cao-trong-thoi-gian-ngan-4

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến giấc ngủ, nên ngủ sớm bởi khi ngủ sâu là thời điểm cơ thể sản sinh nhiều hormone tăng trưởng từ đó thúc đẩy sự phát triển chiều cao và giảm cân của cơ thể hiệu quả.

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment