Chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ

Đối với các bạn nữ thì chiều cao và cân nặng là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy đối với các bạn nữ thì chiều cao và cân nặng như thế nào phù hợp? Hãy tham khảo bảng chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ sau đây để xem vóc dáng của mình có cân đối không nhé!

chieu-cao-va-can-nang-chuan-cua-nu-1

Cân nặng và chiều cao chuẩn của nữ


Nhiều bạn thường có những thắc mắc như cao 1m50 nặng bao nhiêu là vừa? hay cao 1m50 nặng 48kg có mập không?...thì đầu tiên, để biết được vóc dáng của mình có cân đối hay không? Gầy hay béo phụ thuộc vào tỉ lệ tương quan giữa chiều cao và cân nặng. Bạn có thể tham khảo bảng chiều cao và cân nặng chuẩn của phái nữ sau đây.


Bảng chiều cao và cân nặng chuẩn của nữ



chieu-cao-va-can-nang-chuan-cua-nu-2


Vậy làm thế nào để giúp phát triển chiều cao và cân nặng phù hợp?, Con gái cao bao nhiêu là chuẩn?. Các bạn nữ hãy áp dụng những thói quen sau đây để giúp tăng chiều cao và cân nặng của cơ thể phù hợp nhé!

Những thói quen giúp tăng chiều cao cho nữ hiệu quả


chieu-cao-va-can-nang-chuan-cua-nu-3

Duy trì bữa sáng lành mạnh


Bữa sáng đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung dưỡng chất, năng lượng cho một ngày mới. Không chỉ vậy, việc ăn uống đầy đủ vào bữa sáng cũng sẽ giúp cung cấp dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao. Chính vì vậy, bạn nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý nhé. Một gợi ý nhỏ là bạn có thể bổ sung sữa đậu nành vào mỗi bữa sáng bởi đây là nguồn cung cấp canxi cần thiết cho sự phát triển chiều cao hiệu quả. Ngoài ra, thành phần của sữa đậu nành chứa rất ít chất béo, vì vậy mà các bạn nữ không phải lo lắng về việc tăng cân.


Thường xuyên tập thể dục, yoga


Thường xuyên tập luyện các bài tập hỗ trợ cải thiện chiều cao hay các bài yoga giãn cơ sẽ có tác động tích cực đến việc kéo giãn sụn khớp hỗ trợ phát triển xương giúp tăng chiều cao của cơ thể. Do đó, nếu muốn sở hữu chiều cao và cân nặng chuẩn thì các bạn nữ cũng nên chú ý thường xuyên tập luyện những bài tập yoga, các bài tập giãn cơ để hỗ trợ sự phát triển chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả nhé. Bạn cũng có thể áp dụng 4 bài tập tăng chiều cao hiệu quả trước khi đi ngủ để hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả nhé!


Tránh xa các chất kích thích


Các chất kích thích có thể gây ức chế tăng trưởng chiều cao của bạn, do đó, để có được một vóc dáng chuẩn thì bạn cần chú ý tránh xa các chất kích thích cũng như rèn luyện cho mình những thói quen tốt cho sự phát triển chiều cao của cơ thể như không thức khuya, tránh ngồi khom lưng... để giúp cơ thể phát triển chiều cao tốt nhất, nhờ đó sẽ đem đến cho bạn nữ một vóc dáng chuẩn, cân đối.

chieu-cao-va-can-nang-chuan-cua-nu-4


Sinh hoạt ngoài trời


Để giúp cơ thể hấp thụ canxi hiệu quả thì bạn cần phải chú ý bổ sung vitamin D. Và phương pháp hiệu quả nhất để giúp bổ sung vitamin D cho cơ thể đó chính là tiếp xúc với ánh nắng lúc sáng sớm, từ 6h – 7h30 hoặc chiều muộn, từ 4h30 – 5h30.

chieu-cao-va-can-nang-chuan-cua-nu-5


Chú ý áp dụng những phương pháp mà Bepviet24h thường xuyên sẽ giúp các bạn nữ cải thiện chiều cao và cân nặng cũng như có được một vóc dáng cân đối.

Xem thêm: Thuốc tăng chiều cao NUBEST TALL có hiệu quả hay không?
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment