Cách tăng chiều cao ở tuổi 15 nhanh chóng và hiệu quả

Để có thể hỗ trợ phát triển chiều cao nhanh chóng và hiệu quả ở tuổi 15 thì các bạn cần phải chú ý áp dụng chế độ dinh dưỡng cũng như thường xuyên tập luyện những bài tập tăng chiều cao đúng cách để hỗ trợ phát triển chiều cao nhanh nhất. Dưới đây là những cách tăng chiều cao ở tuổi 15 mà các bạn trẻ cần phải chú ý.

cach-tang-chieu-cao-o-tuoi-15-1

Thực đơn tăng chiều cao ở tuổi 15 hiệu quả


Để cải thiện chiều cao nhanh chóng và hiệu quả trong giai đoạn này thì các bạn teen cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để có thể tăng chiều cao trong giai đoạn này.
Để có thể thúc đẩy sự phát triển chiều cao ở tuổi 15, hãy bổ sung thực đơn món ăn có chứa axit amin như: phở, giá, đậu các loại, tôm, cua, lươn, cá, sò, ốc, thịt bò, thịt gà, gan, móng giò, trứng, sữa, vừng, lạc, các loại rau xanh……. Ngoài ra, cũng chú ý thay đổi món ăn thường xuyên cùng với những khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, sắt, photpho, magie… tăng cường vitamin D để hỗ trợ xương phát triển giúp thúc đẩy chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả.

cach-tang-chieu-cao-o-tuoi-15-2


Ngoài ra, bạn nên chú ý tránh ăn quá nhiều gạo tẻ, gạo nếp, thức ăn có chứa đường…và tránh các loại thức uống như cocacola, soda, nước ép đóng chai cũng nên hạn chế bởi nó hàm chứa lượng đường cao. Bởi vì việc thu nạp quá nhiều đường sẽ ảnh hưởng đến sự tích tụ canxi, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của xương khiến ảnh hưởng đến quá trình tăng chiều cao ở tuổi 15. Bên cạnh đó, sử dụng các loại thuốc tăng chiều cao tại Nhipsongphunu cũng là cách hiệu quả để giúp tăng chiều cao nhanh chóng trong giai đoạn này


Cách tập luyện giúp tăng chiều cao ở tuổi 15


Nên tập luyện những bài tập nào để có thể tăng chiều cao ở tuổi 15 hiệu quả? Trong giai đoàn này, bạn nên chú ý tập luyện các bài tập hỗ trợ giãn cơ hiệu quả nhằm hỗ trợ sự phát triển của xường, sụn đẩy mạnh quá trình tăng chiều cao của cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến những môn thể thao để có thể cải thiện chiều cao ở tuổi 15 nhanh chóng và hiệu quả. Tuy vậy, bạn cũng không nên tập luyện quá nặng mà chỉ cần chăm chỉ tập luyện những bài tập hỗ trợ giãn cơ từ 1-2 tiếng một ngày để có thể giúp tăng chiều cao ở tuổi 15.

cach-tang-chieu-cao-o-tuoi-15-3

Nghỉ ngơi hợp lý để tăng chiều cao tuổi 15


Ở tuổi 15, ngoài việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất và tập luyện các bài tập tăng chiều cao thì các bạn cần phải chú ý thêm về chế độ nghỉ ngơi hỗ trợ tăng chiều cao bởi khi ngủ say được khoảng 1 tiếng thì hormone tăng trưởng được sản sinh nhiều nhất từ đó thúc đẩy sự phát triển sụn đầu xương cốt hóa làm xương dài ra là vào ban đêm. Chính vì điều này mà bạn cần phải chú ý nghỉ hợp lý để có thể thúc đẩy sự phát triển chiều cao ở tuổi 15. Mỗi ngày nên ngủ ít nhất 8h kết hợp với 15 -30 phút ngủ trưa để giữ cho tinh thần được thoải mái. Nên chú ý ngủ sớm trước 10h để đảm bảo hỗ trợ cơ thể phát triển chiều cao nhanh chóng trong giai đoạn này.

cach-tang-chieu-cao-o-tuoi-15-4

Tránh xa các chất kích thích để tăng chiều cao ở tuổi 15

Không chỉ ở tuổi 15 mà ở độ tuổi nào bạn cũng nên chú ý tránh xa các chất kích thích như rượu bia, thuốc là để giúp cơ thể phát triển chiều cao nhanh chóng bởi vì nicotine trong thuốc lá, cồn trong rượu, bia tác động xấu tới xương, tàn phá các tế bào xương, khiến cho xương giòn và rất dễ gãy. Từ đó gây ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao ở tuổi 15.

cach-tang-chieu-cao-o-tuoi-15-5


Chính vì thể, bạn cần phải tránh xa các chất kích thích ngay nhé! Với những bí quyết sau đây, chắc hẳn các bạn đã biết làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 15. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Uống sữa gì tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 19

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment