Những phong cách thiết kế nhà đẹp mắt, nổi bật

Hiện nay, rất nhiều gia chủ lựa chọn những đơn vị thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình bởi một đơn vị thiết kế nhà đẹp chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn một không gian nội thất ấn tượng, thoải mái giúp cho ngôi nhà trợ nên đặc biệt mang lại sự hoàn hảo cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, nội thất đẹp mắt cũng sẽ góp phần tạo sự dễ chịu, góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình và biến ngôi nhà trở thành một tổ ấm đích thực.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất khá đẹp mắt và hoàn hảo cho không gian nhà của bạn.

1. Mix & Match- Không gian đa phong cách:
Nghệ thuật pha trộn và liên minh nhiều phong cách, nguyên liệu , các mẫu khác nhau và các dạng họa tiết khác nhau trong cùng một không gian là tâm điểm của Mix&Match.

nhung-phong-cach-thiet-ke-nha-dep-mat-noi-bat-1

Sự nổi bật của phong cách thiết kế này chính là sự kết hợp đa dạng, nhuần nhuyễn và mang đậm chất thẩm mỹ đẹp mắt, ấn tượng, đôi lúc là sự độc đáo và khác biệt! Nếu muốn tạo ra được sự ấn tượng này thì sự tính toán tuyển lựa phải chính xác, khóe léo và đầy kinh nghiệm.
Nhìn chung, có thể thấy với bộ bàn ghế sofa cùng với ghế tựa đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng với màu mang kiểu dáng và thiết kế hiện đại nhưng vẫn đơn giản làm ra một đường kẻ thẳng, ngay Với việc sử dụng kiểu dáng thiết kế với mẫu ghế bành nhung màu xanh lá cây mang đến cho không gian nội thất đậm chất cổ điển. Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho bố cục là tấm thảm bông với các đường nét hoa văn theo phong cách dân tộc, cá tính và độc đáo. Các loại đồ vật này đều “mỗi tên một vẻ, mười phân vẹn mười”, nhưng chẳng mấy thúc đẩy . ngoại giả tổng thế bố cục khi phối hợp lại không hề gây sốc thị giác. Ở đây, hai nguyên tố nổi trội và khá bắt mắt là thảm họa tiết và ghế nhung xanh được đặt giữa một không gian trung tính và rộng rãi của phòng khách.

2 . Ethnic – Phong cách nội thất độc lạ

Các đường nét hoa văn trang trí dân tộc và phong cách Ethnic đang rất cực thịnh hành bởi sự mới lạ, độc đáo gợi nhớ những vùng đất xa xôi nhất là đối với những nhân tình du lịch.
Mùa xuân – hè 2015, bộ sưu tập mà một số thương hiệu đã ra mắt tràn trề dấu ấn Ikat hoặc họa tiết Navajo, họa tiết của các loài chim và thực vật nhiệt đới được thêu nhãi ranh khắp nơi: giỏ và thảm dệt sợi… Việc thoát khỏi sự đơn điệu hay cứng nhắc bằng màu dung nhan rỡ và hoa văn phức tạp phải rất có được tính toán hợp lý. Chính nội thất, không gian sống của bạn sẽ mang bạn đi khắp thế giới : đi từ Nam Mỹ đến châu Á, châu Phi, tất cả trong một bầu không khí vui vẻ, khởi sắc và độc đáo.

Nội thất phòng khách

nhung-phong-cach-thiet-ke-nha-dep-mat-noi-bat-2

3. Vintage Retro hiện đại : thổi luồng gió mới vào nội thất thập niên 50, 60

3 năm trở lại đây phong cách vintage-retro : hoài cổ luôn chiếm vị trí đầu trong trang trí nội thất. chứa chan các bộ sưu tập giả cổ từ thập niên 20, 30 cho đến những đồ vật, nội thất đậm phong cách thập niên 50, 60 trên thị trường : đồ phooc-mi-ca, bàn 3 chân mặt tam giác, màu pastel, đồ đạc trong phòng với đường nét cong. Sự hiện diện và nóng bức của nội thất vintage rất dễ làm chúng ta có nhận thấy quay ngược thời kì. Những đồ nội thất từ thời ông bà hay thân phụ mẹ quay trở lại và được truy lùng tìm kiếm rất nhiều. Ngay cả những tấm quảng cáo hay thiết kế bao bì cũ cũng được in ấn khắp nơi và trở nên tranh trang hoàng hay họa tiết của các hãng sinh sản nội thất.

nhung-phong-cach-thiet-ke-nha-dep-mat-noi-bat-3

Năm 2015 sức nóng này sẽ không giảm nhiệt nhưng sẽ được thổi một luồng gió mới: tạm gọi là phong cách Vintage đương đại . Như trong ảnh, bộ bàn rõ rệt phong cách retro trong hình dáng đã được khoác lên những lớp họa tiết và nguyên liệu hoàn toàn mới như da, kim loại, vải dệt, giấy nhũ… và màu dung nhan cũng vui tươi mang lại một nội thất trẻ trung, sống động. Phong cách này vừa giúp không gian nhà bạn mang hơi thở của thời kỳ hoàng kim dĩ vãng mà vẫn không lệch khỏi quỹ đạo thời kì, mất đi sự văn minh, tươi mới.

4. Nội thất lộ khung kim khí : phong cách trần mà không trụi

Chính khuông kim loại đã kẻ trong không gian những đường nét văn minh, sang trọng.

Bình thường khung xương hay cấu trúc của đồ nội thất thương được thiết kế giấu kín để đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Nếu phần khuông này lộ ra ngoài thì sẽ rất xấu, trừ khi đó là phần sườn rỗng được làm bằng kim khí nhẹ. Chính khung kim khí đã kẻ trong không gian những đường nét đương đại , sang trọng.

nhung-phong-cach-thiet-ke-nha-dep-mat-noi-bat-4

Sự tương phản giữa khối đặc ở phần đệm, nét cong của mặt bàn tròn và sự nhẹ nhõm, thoáng của phần sườn rỗng thẳng là một sự phối hợp tuyệt vời trong bộ salon và không gian phòng khách theo phong cách “trần mà không trụi” này.

Xem thêm:

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment