Mẹo biến phòng khách trở nên độc đáo và ấn tượng

Nội thất phòng khách đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như góp phần tạo nên sự ấn tượng khi khách tới chơi nhà. Nhưng làm thế nào để có thể thiết kế được một không gian phòng khách ấn tượng cho ngôi nhà không phải là một điều đơn giản. Dưới đây là những mẹo để biến phòng khách trở nên ấn tượng và độc đáo.

meo-bien-phong-khach-tro-nen-doc-dao-va-an-tuong-1

Bạn đã bao giờ cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt mỗi khi bước vào phòng khách nhà mình chưa? nhiều lúc cách trang hoàng nội thất phòng khách không ăn nhập sẽ khiến chúng ta cảm giác khó chịu và chán ghét không gian sống của mình. thành thử , bởi sao không biến không gian phòng khách trở nên sinh động, sang trọng và bắt mắt hơn bằng một đôi mẹo hay nhỉ?
Sử dụng cửa kính, tường kính
Diện tích phòng khách hiện giờ hầu hết đều có diện tích khá khiêm tốn nên chúng ta cần phải tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn. Những ô cửa sổ bằng kính vừa tạo độ mở lại có thấy lấy ánh sáng tự nhiên vào cho phòng khách rất ăn nhập cho việc làm sáng không gian phòng khách.
đôi lúc những bức tường kính ngăn chia phòng khách với các không gian khác lại như một tấm gương phản chiếu, tạo sự bát ngát , rộng lớn cho phòng khách hơn.
Sơn tường cho phòng khách
Sơn tường cũng như việc thay một chiếc áo mới vậy, chúng ta nên đổi mới giấy dán tường hoặc màu sơn tường cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn cảm thấy màu sơn tường phòng khách đã cũ không còn thích hợp với không gian cũng như các vật dụng khác thì bạn hãy bạo gan khoác lên nó một bộ cánh mới nhé.

meo-bien-phong-khach-tro-nen-doc-dao-va-an-tuong-2

Sự trẻ trung, tươi mát của những gam màu trắng sẽ khiến bạn dễ chịu hơn vào những ngày hè sắp tới mỗi khi bước vào phòng khách thư giãn. Hoặc những gam màu vàng, hồng nhạt sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung và ấn tượng cho phòng khách.
Chọn lựa đồ dùng phòng khách phù hợp
Phòng khách đẹp, sang trọng và đương đại hơn nếu như chúng ta biết cách chọn lựa nhưng vật dụng ăn nhập , hài hòa nhất với không gian sống của mình.
Một bộ sofa phòng khách có lẽ là chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà hiện giờ . Ngoài ra , chúng ta cần phải dựa vào màu sắc , diện tích của phòng khách nhà mình để có thể chọn lọc được cho mình một bộ sofa chấp nhận nhất.
meo-bien-phong-khach-tro-nen-doc-dao-va-an-tuong-3

Chúng ta nên chọn những vật dụng đơn giản, nhẹ nhõm và mang tính đa năng, thích hợp với cuộc sống đương đại ngày nay hơn.
xếp đặt phòng khách gọn gàng
Phòng khách là nơi tiếp khách, khuân mặt của Cả nhà nên chúng ta không thể để bùa bộn, sắp đặt đồ dùng linh tinh . cho nên , muốn có một phòng khách đẹp, đương đại thì việc đầu tiên và quan trọng là phả xoành xoạch biết bố trí đồ dùng ngắn gọn , không để phòng khách bẩn, bừa bãi.

meo-bien-phong-khach-tro-nen-doc-dao-va-an-tuong-4

Trong khi bạn cần phải tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng những đồ vật nội thất trang hoàng độc đáo, những bức tranh treo tường hay đơn giản chỉ là những chiếc gối ấp ôm màu nhan sắc , họa tiết hoa văn nổi.

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment