Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ hẹp

Không gian phòng ngủ nhỏ hẹp sẽ khiến cho bạn gặp khó khăn khi lựa chọn thiết kế nội thất cho không gian phòng ngủ. Làm thế nào để tạo ra được một không gian phòng ngủ đẹp mắt, nổi bật nhưng vẫn giữ cho phòng ngủ rộng rãi, thoải mái đó không phải là một điều đơn giản. Tuy vậy, bạn vẫn có thể sở hữu một phòng ngủ đẹp mắt, nổi bật chỉ với không gian phòng rộng 11m2. Dưới đây là mẫu thiét kế nội thất phòng ngủ để bạn có thể tham khảo.

mau-thiet-ke-noi-that-cho-phong-ngu-dien-tich-nho-hep-1

Với những thiết kế nội thất phòng ngủ 11 m2, để cho phòng ngủ thông thoáng và gọn ghẽ, nhà thiết kế nên và cần hướng đến các phương án thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng về chất liệu, màu sắc đồng thời giản lược tối đa các đồ dùng, vật dụng không cấp thiết cho căn phòng ngủ. Phong cách thiết kế tối giản là một trong những gợi ý giúp cho các kiến trúc sư khi thiết kế nội thất phòng ngủ dạng này.

mau-thiet-ke-noi-that-cho-phong-ngu-dien-tich-nho-hep-2

Màu sắc tươi sáng có tác dụng làm cho căn phòng thêm khoáng đãng và rộng rãi hơn. Do đó, lời khuyên là nên sơn tường và trần màu sáng hoặc trắng. Bên cạnh đó, phòng ngủ sẽ rộng rãi hơn nếu được bố trí gương vào vị trí hợp lý không phạm vào phong thủy hơn thế đây cũng là một nhân tố trang trí nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng.

mau-thiet-ke-noi-that-cho-phong-ngu-dien-tich-nho-hep-3

Những kệ nhỏ và giá treo đồ trên tường là một chọn lọc tốt cho phòng ngủ hẹp. Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ không nên sử dụng những vật dụng rườm rũ , rườm rà, thay vào đó là các đồ nội thất có tính chất liên hoàn, như bàn ghế, giường tủ đồng bộ về chất liệu, màu nhan sắc . Một chiếc giường ngủ với ngăn kéo là lựa chọn lanh lợi cho căn phòng diện tích nhỏ.

mau-thiet-ke-noi-that-cho-phong-ngu-dien-tich-nho-hep-4

Nếu phòng có quá nhiều đồ, chủ nhân nên dùng loại giường có ngăn kéo phía dưới, tủ đứng để chứa góc học tập, bàn trang điểm có thể phối hợp ghi bàn làm việc… có tác dụng tận dụng diện tích triệt để cho phòng ngủ. Những ý tưởng nhiều công năng trong một đang là một sở thích trong thời đại đất chật người đông, dân số thế giới bùng nổ để tằn tiện diện tích cho căn phòng ngủ

mau-thiet-ke-noi-that-cho-phong-ngu-dien-tich-nho-hep-5

mau-thiet-ke-noi-that-cho-phong-ngu-dien-tich-nho-hep-6

mau-thiet-ke-noi-that-cho-phong-ngu-dien-tich-nho-hep-7

Xem thêm:
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment