Những mẫu cửa gỗ đẹp, hiện đại cho không gian nội thất

Mẫu cửa gỗ đẹp, nổi bật cho không gian nhà

Cửa gỗ từ xưa đến nay vẫn luôn tạo ra được sức hút mạnh mẽ trên thị trường với màu sắc trầm ấm, tự nhiên cửa gỗ cùng với các đường vân sáng bóng chạy dọc trên bề mặt tăng tính thẩm mỹ cho cửa cũng như cho ngôi nhà. Khó có thể tìm được loại cửa nào mang một nét đẹp cuốn hút từ thiên nhiên giống như là cửa gỗ. Những mẫu cửa gỗ đẹp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-1

Trên thị trường hiện nay, những mẫu cửa gỗ khá đa dạng và phòng phú. Tùy theo nhu cầu mà gia chủ có thể lựa chọn loại cửa gỗ đẹp mắt, phù hợp cho không gian nội thất của ngôi nhà. Mặc dù cửa gỗ khá đa dạng và phong phú về mẫu mã nhưng cửa được chia làm 2 loại chính đó là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp. Mỗi loại cửa gỗ đều mang một nét đẹp cùng ưu và nhược điểm riêng biệt mà tùy theo nhu cầu, sở thích và chi phí mà gia chủ quyết định lụa chọn mẫu cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp cho ngôi nhà của mình.

Ngoài chất liệu gỗ, tùy theo vị trí đặt cửa cũng như diện tích ngôi nhà mà gia chủ sẽ quyết định việc lựa chọn những loại cửa gỗ 1 cánh, 2 cánh hay 4 cánh cho ngôi nhà của mình. Với cửa thông phòng thì những mẫu cửa gỗ đẹp 1 cánh sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà. Còn với cửa mặt tiền hay cửa chính của ngôi nhà, gia chủ có thể lựa chọn giữa việc sử dụng cửa gỗ 2 cánh nếu mặt tiền ngôi nhà nhỏ hoặc loại cửa gỗ 4 cánh nếu ngôi nhà của bạn có mặt tiền rộng rãi bởi cửa gỗ 4 cánh mang đến sự bề thế, tạo ấn tượng mạnh cho khách và gia chủ khi bước chân vào ngôi nhà.

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-2

Có khá nhiều mẫu cửa gỗ đẹp, hiện đại trên thị trường hiện nay, tùy theo đó mà gia chủ sẽ lựa chọn được loại cửa gỗ đẹp, ưng ý cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt cửa gỗ nhưng vẫn chưa tìm được mẫu cửa gỗ cao cấp đẹp ưng ý thì dưới đây sẽ là một số mẫu cửa gỗ đẹp trên thị trường mà bạn có thể tham khảo và quyết định việc lựa chọn mẫu cửa gỗ như thế nào cho ngôi nhà của mình nhé.!! Tham khảo thêm về cửa gỗ tại Wooddoors.info

Một số mẫu cửa gỗ đẹp:


nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-3
Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp - 01

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-4
Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp - 02

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-5
Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp - 03

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-6
Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp - 04

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-7
Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp - 05

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-8
Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp - 06

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-9
Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp - 07

nhung-mau-cua-go-dep-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-11
Mẫu cửa gỗ 1 cánh đẹp - 08
Xem thêm: Tìm hiểu sơn Epoxy là gì?

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment