Tủ âm tường cánh lùa đẹp mắt cho phòng ngủ

Các sản phẩm tủ âm tường đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng. Đồng thời, sử dụng tủ âm tường thay vì các loại tủ thông thường sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được không gian, giúp cho phòng thông thoáng và rộng rãi hơn. Trong các sản phẩm tủ âm tường thỉ loại tủ âm tường cánh lùa là loại tủ được lựa chọn nhiều nhất.

tu-am-tuong-canh-lua-dep-mat-cho-phong-ngu-1

Ưu và nhược điểm của tủ âm tường cánh lùa

Ưu điểm của tủ âm tường cánh lùa:

Ưu điểm lớn nhất của tủ âm tường cánh lùa chình là giúp tiết kiệm không gian trong phòng, đồng thời, sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn rộng rãi, ngăn nắp bởi các vật dụng không cần thiết có thể cất vào trong tủ bởi đặc điểm của tủ âm tường cánh lùa là không gian bên trong khá rộng, đủ để bạn có thể cất đồ thay vì đặt trên đầu giường...

tu-am-tuong-canh-lua-dep-mat-cho-phong-ngu-2

Tủ âm tường cách lùa sẽ là một lựa chọn khá thích hợp cho phòng ngủ có diện tích nhỏ, ngoài ra, việc thiết kế, lựa chọn loại tủ âm tường cánh lùa đẹp sẽ là một vật trang trí đem lại sử sang trọng, tinh tế cho phòng ngủ, tạo điểm nhấn và thể hiện được vẻ cá tính, hiện đại của gia chủ.

Nhược điểm của tủ âm tường cánh lùa

Các loại tủ âm tường cánh lùa thường được nhiều gia chủ lựa chọn với chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp nên tuổi thọ không quá cao,  các cánh cửa tủ theo dạng kéo nên không thể mở cùng lúc nhiều cánh mà chỉ có thể mở một nửa. Thêm vào đó, đối với cửa tủ âm tường cánh lừa được thiết kê theo dạng ray trượt nên nếu lựa chọn loại tủ âm tường chất lượng thấp thì cánh cửa tủ kéo mạnh có thể bị hư hỏng, đồng thời, cửa trượt sẽ không thể nào bền chắc bằng loại cửa mở nếu gia chủ không sử dụng cẩn thận.

tu-am-tuong-canh-lua-dep-mat-cho-phong-ngu-3

Tủ âm tường cánh lùa và tủ âm tường cánh mở

Các loại tủ âm tường cửa lùa này khá phù hợp với những người hiện đại, các bạn trẻ hoặc các cặp vợ chồng mới cưới. Thiết kế đẹp mắt, khá dễ để phối hợp giữa tủ âm tường với không gian nội thất trong phòng ngủ, mẫu mã đa dạng, tạo sự nổi bật cho phòng ngủ. Đây cũng chính là lý do mà càng ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn tủ âm tường, đặc biệt là tủ âm tường cánh lùa cho không gian phòng ngủ.

tu-am-tuong-canh-lua-dep-mat-cho-phong-ngu-4

Đối với tủ âm tường cánh lùa và tủ âm tường cánh mở thì mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Với tủ âm tường cánh lùa, có thể thấy thiết kế hiện đại, ân tượng hơn nhiều so với các sản phẩm tủ âm tường cánh mở. Tuy nhiên, vì sử dụng cửa lùa nên loại tủ âm tường này thường được làm từ gỗ công nghiệp giúp cho cửa nhẹ, dễ dàng trượt hơn khi sử dụng còn tủ âm tường cánh mở có thể dễ dàng lựa chọn hơn về chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Tùy theo sở thích của gia chủ mà sẽ có nhu cầu lựa chọn loại tủ âm tường khác nhau.

Tin khác:

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment