Mẫu cầu thang gỗ tự nhiên đẹp mắt cho không gian nhà

Cầu thang gỗ luôn là một trong những loại cầu thang được nhiều gia chủ lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay bởi những đặc tính nổi bật của gỗ như độ bền chắc khá tốt, có thể sử dụng trong thời gian dài, các đường nét vân gỗ nổi bật đặc trưng của đồ gỗ tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị của ngôi nhà.

mau-cau-thang-go-tu-nhien-dep-mat-cho-khong-gian-nha-1

Đặc điểm cầu thang gỗ tự nhiên

Cầu thang không chỉ là một vật để di chuyển giữa các tầng nữa mà nếu lựa chọn loại cầu thang gỗ có thiết kế đẹp, chất lượng tốt thì nó sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nhà. Các sản phẩm cầu thang gỗ thường thấy ở những ngôi nhà có thiết kế hiện đại. Đặc biệt, cầu thang được làm từ gỗ khá dễ dàng để kết hợp với các sản phẩm nội thất trong nhà.

mau-cau-thang-go-tu-nhien-dep-mat-cho-khong-gian-nha-2

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu cầu thang gỗ mà gia chủ có thể lựa chọn,Tuy nhiên, khi lựa chọn cầu thang gỗ, gia chủ nên lựa chọn các loại gỗ tự nhiên bởi đặc tính gỗ tự nhiên chắc chắn và bền hơn so với các sản phẩm cầu thang được làm từ gỗ công nghiệp. Ngoài ra, cầu thang gỗ công nghiệp tuy khá phong phú, đa dạng về mẫu mã nhưng các loại cầu thang gỗ tự nhiên vẫn có những nét đẹp riêng biệt với những đường nét vân gỗ ấn tượng so với các sản phẩm cầu thang gỗ được làm từ gỗ công nghiệp.

Các loại cầu thang gỗ tự nhiên

Cầu thang gỗ căm xe:

Gỗ căm xe là một trong những loại gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn để làm cầu thang gỗ bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng  tạo nên sự cao quý cho không gian nhà. Cầu thang gỗ căm xe thường có màu vàng tạo nên sự ấm áp cho ngôi nhà, màu sắc hài hòa, tạo cho ngôi nhà một nét đẹp truyền thống, ấn tượng. Đặc tính của loại gỗ căm xe giúp cho các loại cầu thang gỗ căm xe chắc chắn, chịu được va đập tốt.

mau-cau-thang-go-tu-nhien-dep-mat-cho-khong-gian-nha-3

Cầu thang gỗ Chiu liu:

Các loại cầu thang gỗ được làm từ gỗ Chiu Liu thường có màu nâu đen hay màu nâu sẫm khá phù hợp với những ngôi nhà có thiết kế theo hướng cổ điểm. Cầu thang gỗ Chiu Liu khá rắn chắc nên ít bị mối mọt đục khoét. Ngoài ra, đặc tính của loại gỗ chiu liu là tuổi thọ càng cao thì màu sắc bề mặt gỗ càng sáng bóng, đẹp măt.

mau-cau-thang-go-tu-nhien-dep-mat-cho-khong-gian-nha-4

Cầu thang gỗ Sồi:

Gỗ Sồi cũng là một trong những loại gỗ tự nhiên được sử dụng khá nhiều để làm cầu thang gỗ bởi loại gỗ này cũng khá chắc chắn hạn chế được sự tấn công của mối, mọt. Ngoài ra, bề mặt của cầu thang gỗ Sồi khá đều màu , vân gỗ đẹp mắt khá phù hợp cho những ngôi nhà có thiết kế không gian theo phong cách hiện đại.

mau-cau-thang-go-tu-nhien-dep-mat-cho-khong-gian-nha-5

Cầu thang gỗ Lim:

Cầu thang gỗ Lim có vể bề ngoài và giá trị thẩm mỹ khá cao cho không gian nhà, Loại cầu thang gỗ Lim khá phù hợp với điều kiệm khí hậu tại Việt Nam, gỗ có độ bền và độ cứng khá tốt. Tuy nhiên, vì bị khai thác quá mức nên các loại cầu thang gỗ Lim thường khá hiếm và có giá thành cao.

mau-cau-thang-go-tu-nhien-dep-mat-cho-khong-gian-nha-6


Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment