Cửa gỗ công nghiệp đẹp mắt, nổi bật cho không gian nội thất

Cửa gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và dần thay thế được cho các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên bởi vẻ đẹp khá ấn tượng với mẫu mã và kiểu dáng khá đa dạng, phong phú. Ngoài ra, mức giá của các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp cũng rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên.

cua-go-cong-nghiep-dep-mat-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-1

Giới thiệu về cửa gỗ công nghiệp

Ngày nay, gia chủ thường lựa chọn loại cửa được làm từ gỗ để tạo vẻ đẹp tự nhiên cùng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất, ngoại thất của ngôi nhà. Tuy nhiên, các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên lại có giá khá cao bởi các loại gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Chính vì vậy các loại cửa gỗ công nghiệp được tạo ra để giải quyết vấn đề đó với chất liệu gỗ được làm từ gỗ công nghiệp với bề mặt giả theo các loại gỗ tự nhiên hoặc giả đá giúp mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian nhà. Hiện nay, có thể thấy các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp đang dần thay thế được các loại cửa gỗ tự nhiên trên thị trường hiện nay.

cua-go-cong-nghiep-dep-mat-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-2

Ưu và nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp

Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp

Các sản phẩm cửa gỗ đẹp được làm từ gỗ công nghiệp có khá nhiều ưu điểm nổi bật mà nhiều người đã quyết định lựa chọn loại cửa gỗ này cho ngôi nhà của mình. Ưu điểm của loại cửa gỗ công nghiệp này không thể không kể đến chính là giá thành, mức giá của loại cửa gỗ công nghiệp này rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên.

Ngoài ra, thời gian làm cửa gỗ công nghiệp nhanh hơn so với cửa gỗ tự nhiên bởi gỗ không cần trải qua giai đoạn tẩm,sấy như ở các loại gỗ tự nhiên, các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp chỉ cần trải qua công đoạn cắt, ghép, dán và xẻ gỗ. Chính vì vậy, khi đặt cửa gỗ công nghiệp, gia chủ sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

cua-go-cong-nghiep-dep-mat-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-3

Vì là gỗ công nghiệp nên các loại cửa gỗ này không bị sự tấn công của mỗi mọt, sâu bọ như ở các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên, trong quá trình sử dụng, các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp không gặp phải tình trạng cong, vênh như ở các sản phẩm cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên.

Nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp

Tuy có khá nhiều ưu điểm nổi trội được nhiều người đánh giá khá cao nhưng các loại cửa gỗ công nghiệp cũng có một số nhược điểm như độ bền của cửa gỗ công nghiệp thấp hơn so với các loại cửa gỗ được làm từ gỗ tự nhiên. Trong tình trạng môi trường ẩm ướt hoặc bị dính nước sẽ khiến cho các loại cửa gỗ được làm từ cửa gỗ công nghiệp dễ bị hư hỏng, bong keo kêt dính.

cua-go-cong-nghiep-dep-mat-noi-bat-cho-khong-gian-noi-that-4

Mặc dù có thiết kế khá đẹp mắt cùng với các đường nét vân gỗ nổi bật nhưng có vẻ như cửa gỗ công nghiệp không thể gia công những chi tiết, hoa văn đục khắc như ở trên các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên

Tuổi thọ của các loại cửa gỗ công nghiệp không được cao chỉ trên dưới 10 năm trong khi các loại cửa gỗ tự nhiên có tuổi thọ khá cao tùy theo chất liệu của loại gỗ.

Xem thêm:

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment