Quilling art - Nghệ thuật giấy xoắn



Giới thiệu về nghệ thuật Quilling

Quilling hay nghệ thuật giay xoan, cuốn giấy là cách bạn sử dụng giấy và dụng cụ hỗ trợ để cuộn tròn (không phải gấp giấy như Origami đâu nhé) và ghép các mảnh giấy cuộn đó thành 1 tác phẩm hoàn chỉnh

Chắc các bạn cũng không còn quá xa lạ với môn nghệ thuật xoắn giấy này. Du nhập vào Việt Nam từ năm 2003, Quilling đã thu hút được đông đảo người chơi, đặc biệt là các bạn trẻ, chỉ cần sự khéo tay, óc sáng tạo cùng sự tỉ mỉ là bạn đã có thể hoàn thành một vài tác phẩm giay xoan cho riêng mình hay dành tặng nó cho người thân, bạn bè hay người ấy:). Một bức tranh làm từ giấy xoắn ( Quilling wall hangings) hay một tấm thiệp( Quilling greeting cards) do chính tay bạn làm sẽ làm cho món quà thêm phần ý nghĩa và giá trị.

Tác phẩm Quilling độc đáo

Để hiểu thêm về Quilling, hôm nay ad mượn một vài tác phẩm của designer người Ấn Độ mang tên Sabeena Karnik để giới thiệu cho các bạn biết về loại hình nghệ thuật này.

quilling-art-nghe-thuat-giay-xoan-1

quilling-art-nghe-thuat-giay-xoan-2

quilling-art-nghe-thuat-giay-xoan-3

quilling-art-nghe-thuat-giay-xoan-4
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment