Bánh trung thu Như Lan - Sẻ chia hương vị truyền thống

Bánh trung thu Như Lan có thể nói là một trong những thương hiệu bánh trung thu lâu đời nhất tại Việt Nam với hương vị truyền thống đậm chất Việt. Nhiều năm liền được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, bánh trung thu Như Lan luôn tự hào đem đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon nhất để bạn có thể dành tặng cho người thân, gia đình trong mỗi dịp trung thu đến.

Bánh trung thu Như Lan - Sẻ chia hương vị truyền thống

Phải công nhận rằng những chiếc bánh trung thu đến từ thương hiệu Như Lan thực sự rất được ưa chuộng đặc biệt là với những người lớn tuổi vì đơn giản ở bánh trung thu Như Lan mang một hương vị đậm chất truyền thống đến từ đậu xanh, hạt sen, trà xanh... Những hương vị này đã quá quen thuộc với người dân Việt.

Những thành phân từ nhân bánh cho đến vỏ bánh đều được chọn lọc khá kỹ càng cùng với dây chuyền công nghệ khép kín hiện đại giúp cho bánh trung thu Như Lan đảm bảo vệ sinh, thơm ngon và có thể sử dụng được lâu mà không cần sử dụng đến chất bảo quản. Chính vì vậy mà bánh trung thu Như Lan năm nào cũng được tiêu thụ mạnh và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Bánh Trung Thu.

Bánh trung thu Như Lan - Sẻ chia hương vị truyền thống 2

Mặc dù các dòng bánh khác trên thị trường liên tục thay đổi để tạo ra những dòng bánh trung thu với hương vị khác lạ nhưng bánh trung thu Như Lan lại giữ nguyên giá trị truyền thống rất riêng và xưa cũ nhưng vẫn không làm cho người ăn cảm thấy chán khi thưởng thức những chiếc bánh trung thu Như Lan thơm ngon.

Bánh trung thu Như Lan - Sẻ chia hương vị truyền thống 3

Với hương vị truyền thống và nét riêng của mình, chắc chắn rằng thương hiệu bánh trung thu Như Lan vẫn sẽ mãi tìm được chỗ đứng trên thị trường cũng như trong tim của mỗi người dân Việt Nam, tết trung thu đến gần sẽ là cơ hội để chúng ta gửi gắm tình cảm của mình vào từng chiếc bánh, từng hộp bánh để dành tặng cho người thân và gia đình, Bánh trung thu Như Lan chắc chắn sẽ là một trong những món quà ý nghĩa nhất trong mùa tết đoàn viên năm nay.

Bánh trung thu Như Lan - Sẻ chia hương vị truyền thống 4

Nếu bạn đang muốn tìm mua bánh trung thu Như Lan thì quá dễ dàng để có thể tìm mua cho mình một hộp bánh tại khắp nơi trên toàn quốc. Tuy nhiên, nếu mua bánh với số lượng lớn thì chắc hẳn Bảo Tín sẽ là một trong những nhà phân phối bạn nên lựa chọn tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Bánh trung thu Givral: Nét tinh tế trong từng chiếc bánh
Share on Google Plus

About JayS

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment