Những loại trái cây có lợi cho sức khỏe của bé

Trái cây nào tốt cho sức khỏe của bé?

Chăm sóc bé và được nhìn bé phát triển mỗi ngày luôn là niềm hạnh phúc to lớn của các ông bố, bà mẹ. Tuy nhiên, vì sức đề kháng của bé còn yếu nên dẽ mắc một số bệnh và việc cho bé uống thuốc nhiều khi còn bé thực sự không tốt chút nào. Vậy nên bạn cần cho bé ăn những thức ăn giàu dinh dưỡng và có khả năng tăng cường sức khỏe cho bé để bé có thể hạn chế được một vài căn bệnh thường gặp ở trẻ. Dưới đây là một số loại trái cây rất tốt cho sức khỏe của bé, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Cà rốt:

nhung-loai-trai-cay-co-loi-cho-suc-khoe-cua-be-1

Cà rốt là một loại trái cây rất tốt cho sự phát triển của bé, với hàm lượng Vitamin A và Vitamin E tốt cho mắt, trí não cùng hệ tiêu hóa của bé. Đây là một loại trái cây rất tốt cho bé, chính vì vậy bạn đừng quên bổ sung thêm vào thực đơn cho bé nhà bạn loại củ này nhé. Ngoài ra, vị ngọt có trong củ cả rốt sẽ dễ hợp khẩu vị của bé

Táo:

Nếu nhắc tới một loại trái cây nào có lợi cho phổi, dạ dày và hệ tiêu hóa thì đó chính là táo. Táo là loại trái cây rất tốt cho sức khỏe không chỉ đối với bé mà bạn cũng nên thưởng thức loại trái cây này vì nó rất tốt. Kh mệt mỏi, bạn hãy thử ăn táo, nó sẽ giúp bạn xóa tan mệt mỏi nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu hệ tiêu hóa của bé chưa được tốt thì bạn cũng nên ép lấy nước cho bé uống nhé.

Nho:

nhung-loai-trai-cay-co-loi-cho-suc-khoe-cua-be-2

Nho là một loại trái cây tốt cho cơ thể, đặc biệt là đối với những người thiếu máu vì trong nho có hàm lượng sắt và dường khá cao. Đây là loại trái cây rất tốt cho gan, thận và máu, bên cạnh đó nó giúp lợi tiểu. Vì vậy, bạn nên bổ sung thêm nho vào thực đơn trái cây cho bé luôn nhé

Xoài: 

Trong xoài chứa nhiều Vitamin rất tốt cho bé, cùng với đó, xoài cũng có tác dụng giúp lợi tiểu và tốt cho dạ dày. Và xoài chín cũng rất ngọt, vì vậy mà việc cho bé ăn không khó khăn chút nào.

Chuối:

nhung-loai-trai-cay-co-loi-cho-suc-khoe-cua-be-3

Chuối là một trái cây rất tốt cho bé mà bạn nên cho vào thực đơn của bé vì trong chuối chứa đến 6 loại Vitamin cùng 11 loại khoáng chất rất tốt cho sự phát triển của bé. Cùng với đó, chuối cung cấp chất xơ giúp bé không bị táo bón và tăng miễn dịch ở trẻ.

Xem thêm: Những loại thức ăn giúp tăng chiều cao
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment