Thoái mái năng động với giày búp bê nữ phối dây

Bên cạnh những đôi guốc cao gót làm tôn lên vóc dáng nữ tính, gợi cảm cho các chị em phụ nữ thì đôi giày lười thể thao nữ, giày búp bê cũng là phụ kiện không thể thiếu được trong tủ đồ của các chị em. 

Hiện nay giày búp bê cũng khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã và nhiều màu sắc hấp dẫn cho các chị em lựa chọn. Nay bepviet24h sẽ giới thiệu tới các bạn mẫu giày búp bê nữ phối dây với kiểu dáng độc đáo, giúp các bạn gái dễ dàng phối hợp với các trang phục nhau cho những buổi đi chơi, dạo phố mà không làm đau mỏi chân. 

Thông tin về giày búp bê nữ phối dây

Kiểu dáng

Giày búp bê nữ cũng giống có kiểu dáng thiết kế độc đáo với các sợi dây đan chéo nhau, tạo nên sự riêng biệt cho sản phẩm cũng như cho người sử dụng. Phần đế sau có chiều cao khoảng 1 phân, giúp tôn lên vóc dáng uyển chuyển cho các chị em khi di chuyển.

Kiểu dáng búp bê cổ điển chính là những gì mà người nhìn có thể thấy được rõ nhất, tuy vậy vẫn tôn lên nét sang trọng và hiện đại cho người dùng. Đây là mẫu đồ rất được các cô nàng yêu thích và lựa chọn hàng năm bởi sự tiện dụng mà nó mang đến cho các cô nàng.

Chất liệu

Giày búp bê khác với những mẫu giày adidas nữ chúng được  phối dây sử dụng chất liệu vài nhung thời thượng giúp bạn gái có thể mix với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên phong cách thời trang ấn tượng, thu hút. Đế giày được làm từ chất liệu cao su mềm, tạo cảm giác êm ái cho đôi bàn chân khi di chuyển. Bên cạnh đó chất liệu này còn có khả năng chống trơn trượt rất tốt, nên các bạn gái cũng có thể sử dụng cho cả những ngày mưa gió mà không lo ảnh hưởng tới chất liệu của giày.


Màu sắc

Giày búp bê nữ phối dây được thiết kế đơn giản với màu đen nhung thời thượng. Với màu đen này, các bạn gái có thể thoải mái phối với các trang phục màu sắc, cá tính khác nhau. Mỗi mẫu giày búp bê cũng giống như giay the thao nu han quoc với nhiều màu sắc khác nhau mang đến cho bạn sự lựa chon phong phú và đa dạng. Còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình một mẫu giày búp bê thời trang cho mình ngay hôm nay.

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment