Trường Giang cao bao nhiêu?

Bạn có biết chiều cao của Trường Giang là bao nhiêu hay không? Nếu như bạn là người yêu thích anh chàng nghệ sĩ này thì có lẽ đây là điều mà bạn rất quan tâm, thắc mắc. Vì vậy mà hôm nay, Bepviet24h sẽ giới thiệu đến bạn thông tin tiểu sử cùng với chiều cao của Trường Giang là bao nhiêu.

Chiều cao của Trường Giang

Có thể nói Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hài, diễn viên điện ảnh.. có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất hiện nay. Với vóc dáng nhỏ nhắn cùng với nét duyên của mình, Trường Giang nhanh chong chiếm được cảm tình của khán khả khi bước ra sân khấu. Vậy chiều cao của Trường Giang là bao nhiêu? Theo như thông tin được hé lộ thì chiều cao Trường Giang là 1m67.

Chiều cao của Trường Giang 1

Thông tin tiểu sử của Trường Giang

Năm sinh của diễn viên hài Trường Giang: Trường Giang tên đầy đủ là Võ Vũ Trường Giang (sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983) là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài Việt Nam. Trường Giang tên khai sinh là Võ Vũ Trường Giang, sinh ngày 20 tháng 4 năm 1983 tại Long Thành, Đồng Nai, là con kế út trong một gia đình nghèo khó có sáu anh chị em (bốn trai, hai gái). Cha mẹ và họ hàng nội ngoại của Trường Giang quê quán ở Tam Kỳ, Quảng Nam.

Học hết trung học phổ thông, Trường Giang thi vào trường Sư Phạm Đồng Nai nhưng không thành công. Sau đó, anh đăng ký học trường Sân Khấu Điện Ảnh nhưng nhiều lần bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí. Năm 2007, sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới.

Hiện tại, ngoài việc đóng hài, Trường Giang còn tham gia làm MC cho các chương trình truyền hình ăn khách như: Ơn Giời Cậu Đây Rồi với vai trò là trưởng phòng sản xuất nội dung, anh cũng tham gia làm MC cho cuộc thi Chung Sức, Hội Ngộ Danh Hài với tư các là diễn viên hài, Cười Là Thua (diễn viên), Hóa Đơn May Mắn ( MC)…..

Trường Giang nghe ba kể, trước kia gia đình khá sung túc, cho đến khi mẹ qua đời vì tai nạn giao thông. Sự thiếu thốn cả vật chất lẫn tinh thần ấy đã in hẳn trong tâm trí cậu bé Trường Giang mới lên ba, còn em út vừa thôi nôi.

Chiều cao của Trường Giang 2


Nhớ lại tuổi thơ đầy nỗi buồn, Trường Giang trầm tư: “Cuộc sống dường như sắp đặt sẵn rồi. Mẹ tui giỏi lắm nhưng không ở với bọn tui lâu được. Từ khi mẹ mất, ba tui nhiều năm liền dắt díu bầy con chạy đi chạy về giữa Đồng Nai và Quảng Nam để tìm đường sống nhưng khổ thì cứ khổ”.

Trường Giang không nhớ rõ mình phải bươn chải kiếm tiền từ lúc nào. Anh chỉ nhớ trong ký ức tuổi ấu thơ, ngoài giờ học ở trường thì xách giỏ vào rừng cao su sâu hun hút để lượm củi, mót mủ. Hai ngàn đồng một lít mủ cũng đủ để phụ ba bó rau cho qua ngày.

Để có thể tự trang trải học phí, anh làm đủ thứ nghề: phát tờ rơi, chạy bàn rồi phục vụ quán bar. Có hôm anh sơ ý để khách va vào mâm, ly chén đổ hết, mất luôn mấy ngày công. Đi tiếp thị nước suối, anh hì hục vác thùng nước đến từng nhà gõ cửa. Chủ nhà vừa nghe “Chị ơi, em bên tiếp thị” liền đóng sầm cửa. Làm đủ nghề, ăn mì tôm đến “xanh rớt” nhưng anh chỉ bám trụ được hai năm lại bị đuổi học.

Theo anh, bố mẹ ở thành phố định hướng cho con ngay từ… mẫu giáo, còn bố mẹ ở quê thì đến khi con tốt nghiệp phổ thông cũng chưa biết cho con học tiếp cái gì. Cũng vì thế, học tiếp trường nào để sau này có thể làm việc kiếm tiền với anh là không quan trọng, miễn sao trường mình chọn để thi phải đạt tiêu chí tiên quyết: không phải đóng học phí.

Chiều cao của Trường Giang 3

Các vở hài tiêu biểu nhất của Trường Giang

1. Tình Trai Nghèo (liveshow Chàng hề xứ Quảng 1)
2. Món Quà Noel (liveshow Chàng hề xứ Quảng 1)
3. Xóm Nhiều Chuyện (liveshow Chàng hề xứ Quảng 1)
4. Khó phần 2 (liveshow Chàng hề xứ Quảng 1)
5. Chuyện Tình Không Tuổi
6. Nguy Hiểm Luôn Rình Rập
7. Ai Sợ Ai (sân khấu Nụ Cười Mới)
8. Bụi Đời Teen (sân khấu Nụ Cười Mới)
9. Khó
10. Osin Là Ông Nội
11. Thần Đèn
12. Oan Gia
13. Lệ Tủm Đi Thi
14. Vợ Chồng Thằng Đậu
15. Chuyện Đời (Ông Tào Ông Lao)
16. Vợ Ơi! Anh Muốn Có Chồng

Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment