Chiều cao của Hotgirl Minh Ngọc là bao nhiêu?

Minh Ngọc là một trong những hot girl đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp, cô nàng hot girl này trông khá xinh xắn và cuốn hút. Hãy cùng Bepviet24h tìm hiểu về một số thông tin cũng như chiều cao của hot girl Minh Ngọc nhé!



Hot girl Minh Ngọc cao bao nhiêu?

Nếu bạn nào đang quan tâm, thắc mắc đến chiều cao của Minh Ngọc thì cô nàng này sở hữu chiều cao 1m59, nặng 42 KG. Minh Ngọc là người Hà Nội nhưng hiện đang sống và làm việc tại TPHCM.

Thông tin tiẻu sử của Hot girl Minh Ngọc

Hot girl Minh Ngọc sinh ngày 22-1-1996 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Bảo Bình, cầm tinh con (giáp) lợn (Ất Hợi 1995). Minh Ngọc xếp hạng nổi tiếng thứ 1482 trên thế giới và thứ 92 trong danh sách Hot girl nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 1996 vào khoảng 73,16 triệu người.

Minh Ngọc tên đầy đủ là Dương Minh Ngọc, còn được biết đến với nickname Ngọc Lai, là một hot girl, diễn viên đang được nhiều người quan tâm. Cô nàng hot girl 9x này mang trong mình hai dòng máu Việt-Pháp. Cô bắt đầu nổi tiếng sau khi giành giải thưởng Nữ selfie có nụ cười đẹp nhất trong một cuộc thi selfie. Minh Ngọc được nhận xét là có khá nhiều nét gióng với hot girl Khả Ngân. Hiện tại, trang cá nhân Facebook của Minh ngọc đang sở hữu hơn 177 nghìn lượt theo dõi.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi sáng, làn da trắng mịn và chiếc cằm V-line cực chuẩn, Minh Ngọc hiện là một trong những hot girl, người mẫu ảnh trẻ đắt show nhất trong các sự kiện dành cho giới trẻ. Minh Ngọc từng tham gia một số MV âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng, như MV "Lỗi ở yêu thương" của nam ca sĩ Thanh Duy, nhờ lối diễn xuất tự nhiên nhưng giàu cảm xúc.


Minh Ngọc được ví như bản sao của hot girl Khả Ngân, bởi vẻ ngoài của hai hot girl này trông khá giống nhau. Thậm chí, nhiều cư dân mạng sau khi ngắm kỹ những bức ảnh của Minh Ngọc và Khả Ngân thì đều có nhận xét rằng, dù chụp ở góc nào thì gương mặt của hai hot girl này cũng có nhiều nét rất giống nhau. Về phía Minh Ngọc, cô cũng cho biết, có nhiều người bạn khi nói chuyện với cô cũng thường nói cô rất giống hot girl Khả Ngân, nhưng Minh Ngọc nghĩ rằng cô không giống ai hết, cô chỉ là cô thôi. Nếu có giống chỉ là chút tương đồng trong nụ cười của cả hai.

Minh Ngọc có sở thích selfie, và cũng cũng từng giành được một giải thưởng trong cuộc thi dành cho những người thích chụp ảnh "tự sướng". Hiện tại, Minh Ngọc đang sinh sống ở Tp.Hồ Chí Minh để tìm con đường chinh phục ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Hot girl này có sở thích khá lạ, đó là thích trang điểm cho người khác chứ không thích tự trang điểm cho mình.


Mới đây, Minh Ngọc tham gia dự án phim "Phim cấp 3 - Học đường nổi loạn" phần 3. Đây là một bộ phim mạng, được phát hành trên Youtube. Bộ phim "học đường nổi loạn" phần 1 đã thu hút được 200.000.000 lượt xem chỉ trong vòng 1 năm. Phần 3 của bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Minh Ngọc đóng vai một cô gái có tính cách bí ẩn, có nhiều phân cảnh tình cảm với Minh Khánh - do Ginô Tống thủ vai. Qua bộ phim này, Minh Ngọc hy vọng đây sẽ là một bước khởi đầu tốt đẹp cho sự nghiệp diễn xuất của cô. Hot girl 9X này cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Tin liên quan: Chiều cao của Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh là bao nhiêu?
Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment