Chi Dân cao bao nhiêu?

Bạn có phải là fan của anh chàng ca sĩ điển trai này hay không? Nếu có, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến thông tin tiểu sử cùng chiều cao của Chi Dân là bao nhiêu? Vì vậy mà hôm nay, Bepviet24h sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc này.

Chiều cao của Chi Dân là bao nhiêu?

Sở hữu ngoài hình cao ráo và một vóc dáng đẹp, Chi Dân đã đốn tim rất nhiều fan hâm mộ khi được gặp ở ngoài đời. Về chiều cao của Chí Dân, anh sở hữu chiều cao 1m75 cùng với cân nặng 60 KG.


Thông tin tiểu sử của Chi Dân

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu, từng là thành viên trong nhóm Hero và hoạt động âm nhạc cách đây hơn 5 năm nhưng cái tên Chi Dân mới được nhiều người biết đến khoảng vài năm trở lại đây. Cùng với sự nổ lực không ngừng cộng với sự may mắn của mình, Chi Dân đang ngày một thăng tiến trên con đường âm nhạc. Sau đây là một số thông tin về tiểu sử ca sĩ Chi Dân

Sau thời gian anh tham gia hoạt động ở trong nhóm Hero và thế là anh đã gặt hái được rất nhiều thành công cũng như gặt hái được rất nhiều kinh nghiệm cho mình. Năm 2014 anh đã quết định rời khỏi nhóm và anh đã theo đuổi con đường âm nhạc cho riêng mình.

Chi Dân đã có thời gian tham gia sinh hoạt ca hát ở trong nhóm Hero. Sau khoảng một thời gian ngắn hoạt động ở trong nhóm anh đã thu được kha khá kinh nghiệm, Chi Dân đã quyết định rời khỏi nhóm khi anh đã hết hợp đồng và anh đã theo đuổi con đường ca hát riêng của mình. Chi Dân đã may mắn gặp gỡ được anh Việt Anh – giám đốc của công ty Avatar Entertainment – đây cũng là công ty cũ mà Angela Phương Trinh đã tham gia. Hai anh em đã nói chuyện rất hợp với nhau và định hướng cũng rất hợp nhau nên quyết định hợp tác với nhau.

Chi Dân đã là chính mình khi anh quyết định đi theo con đường ca hát riêng. Hình ảnh của ca sĩ Chi Dân khá trẻ trung và đúng với độ tuổi của mình nhưng vẫn có được phần chững chạc. Còn dòng nhạc chính đó là dòng nhạc Pop và dòng nhạc Ballad, rât dễ tiếp nhận với đa số khán giả. Ca sĩ Chi Dân đang hướng đến hình ảnh của một nam ca sĩ thần tượng.


Anh là người được rất nhiều người xung quanh đánh giá là có lối sống khá thân thiện và hoà đồng, với tính cách này của anh nó đã giúp Chi Dân thu hút được rất nhiều fan trên con đường nghệ thuật của mình.“Mất trí nhớ” đây là một trong những ca khúc đầu tiên đã gây được ấn tượng đã đưa tên tuổi của Chi Dân đi đến gần hơn với các khán giả.

Chi Dân là người đã đem ca khúc từng bị xem là một “thảm hoạ idol” bởi vì tác giả ca khúc chính là nhạc sĩ Hồng Quang đã đem ca khúc này vào tham dự trong thi Viet Nam Idol 2012 và đã không thành công. Chính sự khéo léo ở trong việc biến tấu của bản phối khí và việc anh đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho MV mà chính mình lựa chọn đã tạo nên một phiên bản khá mới lạ cho các ca khúc và khiến các bài hát này được nhiều bạn trẻ đón nhận hơn.

Các ca khúc hit đã đem đến cho sự nghiệp âm nhạc của Chi Dân ngày một được vang dội hơn đó là ca khúc: Không quan tâm, người tôi yêu, Đừng hạnh phúc e nhé và giả vờ nhưng anh yêu em.

Ngoài ca hát, ca sĩ Chi Dân còn có khả năng sáng tác được những ca khúc cũng khá đình đám trong nhạc Việt và đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc. Trong đó, có ca khúc “Anh muốn em sống sao” do chính anh viết đã giúp cho ca sỹ Bảo Anh có được thêm 1 hit nổi tiếng.

Năm 2013, Chi Dân đã bất ngờ nổi tiếng sau một ca khúc Mất Trí Nhớ. Tưởng chừng đấy cũng chỉ là cơ duyên may thì đến năm 2016, đối với bài hát “Điều anh biết” anh đã thực sự được rất nhiều người biết đến khi đã có đến hơn 100 triệu người xem Video Audio của ca khúc, và hơn 35 triệu người xem MV của ca khúc.


Share on Google Plus

About Bepviet

Chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm món ngon mỗi ngày cũng như những tin tức về sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé dành cho chị em phụ nữ.
    Blogger Comment
    Facebook Comment